:::     :::

สถาพรหวังพากิเลนจบอันดับดีที่สุด

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567
132
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แนวรับแกร่ง!! สถาพรชี้เยือนราชบุรีงานหิน แต่หวังกิเลนบุกเก็บชัย

สถาพร แดงสี แบ็กซ้าย เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้แข้งกิเลนผยองกำลังมีความมั่นใจจากผลการแข่งขันในแมตช์ล่าสุด พร้อมทั้งเผยถึงการออกไปเยือน ราชบุรี เอฟซี ว่า ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากคู่แข่งมีแนวรับสุดแข็งแกร่ง ซึ่งตนก็หวังบุกคว้าแต้มออกมา แม้ว่าเป็นเกมที่ยากก็ตาม
ยอดทีมจากย่านแจ้งวัฒนะเพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี 5-0 ก่อนมีคิวยกทัพสู่ภาคตะวันตกเพื่อเผชิญหน้าพลพรรคราชันมังกร ทีมอันดับ 6 ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคมนี้
แนวรับวัย 35 ปี กล่าวว่า "บรรยากาศในทีมตอนนี้ทุกคนต่างมีความมั่นใจจากเกมล่าสุดที่เราสามารถชนะในบ้านได้ แน่นอนว่าโมเมนตัมตอนนี้จะส่งต่อไปถึงแมตช์ถัดไปด้วย ส่วนตารางคะแนนตอนนี้แม้ว่าเราจะตามอันดับ 4 เพียง 2 แต้ม แต่ผมยังมองเป็นเกมต่อเกม แต่ลึกๆ ก็อยากจะพาทีมไปให้ไกลที่สุด"
"ส่วนการบุกไปเยือน ราชบุรี ในวันเสาร์นี้ ผมเชื่อว่าเป็นเกมที่ยากเพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง อีกทั้งมีเกมรับที่ทรงประสิทธิภาพ ซึ่งไม่ง่ายเลยกับการที่จะบุกไปชนะ แต่ถึงอย่างไรเป้าหมายของเรา คือต้องการเก็บแต้มออกมาให้ได้ ไม่ว่าจะมีอุปสรรคมากแค่ไหนก็ตาม"
สำหรับ เมืองทอง จะบุกไปเยือน ราชบุรี ในวันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2024 เวลา 18.30 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow, 3BB GIGA TV และ PPTVHD36


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด