:::     :::

โค้ชทีมบุกแพ็คเกอร์สเชื่อมั่น'เจค็อบส์-ลอยด์'

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567
144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช เจค็อบส์ อดีตตัววิ่ง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส และ มาร์ชอว์น ลอยด์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 จะเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับเกมบุกภาคพื้นดินของทีมหัวเนย

อดัม สเตนาวิช โค้ชทีมบุกของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส มั่นใจว่าทั้ง จอช เจค็อบส์ รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 26 ปีและรุคกี้ มาร์ชอว์น ลอยด์ จะเป็นพลังขับเคลื่อนเกมบุกภาคพื้นดินของทีมหัวเนยในซีซั่น 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจปล่อยตัว แอรอน โจนส์ ออกจากทีมในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อนรันนิ่งแบ็กวัย 29 ปีจะเซ็นสัญญากับคู่ปรับร่วมดิวิชั่นอย่าง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จากนั้นทีมหัวเนยดึง เจค็อบส์ อดีตตัววิ่ง ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส มาเซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 48 ล้านเหรียญสหรัฐพร้อมเลือก ลอยด์ รันนิ่งแบ็กจาก ยูเอสซี จากร่างดราฟท์รอบ 3 รวมถึงการเก็บ เอเจ ดิลล่อน ไว้กับทีมต่อไปด้วย

ด้าน สเตนาวิช ในฐานะโค้ชทีมบุก แพ็คเกอร์ส เชื่อว่าทั้ง เจค็อบส์ และ ลอยด์ จะมีโอกาสดีที่จะรับบทบาทสำคัญในฤดูกาลที่จะมาถึงนี้ โดยเฉพาะรันนิ่งแบ็กวัย 26 ปีที่มีรายได้เกือบ 15 ล้านเหรียญในซีซั่น 2024

'จอช เป็นรันนิ่งแบ็กมหัศจรรย์' สเตนาวิช กล่าว 'เขาเป็น ออล-โพร มา 1-2 ครั้ง เขาเป็นแค่หนึ่งในคนเหล่านั้นที่ดีในทุกสถานการณ์ เก่งในแบ็คฟิลด์ในฐานะตัวรับบอล ตัววิ่งที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นตัวบล็อค (เกมขว้าง) ที่ดี ดังนั้นเขาจึงเป็นหนึ่งในคนเหล่านั้นที่คุณสามารถมีได้ในเกมตลอดเวลาและไม่ต้องกังวลเรื่องอะไรกับเขา นั่นเป็นสิ่งที่ดี' 

สเตนาวิช ยังมีเรื่องดีๆที่จะพูดถึง ลอยด์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 3 ที่วิ่งระยะ 40 หลาด้วยเวลา 4.38 วินาทีในงาน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ ว่า 'ผมชอบความเร็วของเขา ผมชอบความเร็วของเขามาก เขาวิ่งได้ดีในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล ซึ่งคุณเห็นพัฒนาการของเขาแล้ว เขามีวิสัยทัศน์ที่ดี ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นเกี่ยวกับแบ็คฟิลด์'

อย่างไรก็ตาม ลอยด์ ประสบปัญหาบาดเจ็บในแต่ละปีช่วง 4 ฤดูกาลทั้งที่ เซาธ์ แคโรไลน่า และ ยูเอสซี อีกทั้งไม่ค่อยถูกเลือกให้เป็นตัวรับบอลจากการเล่นในคอลเลจ แต่ สเตนาวิช เชื่อว่า ลอยด์ มีความสามารถในการเล่นดาวน์สามและแยกออกมาจากบทบาทดีที่สุดของ ดิลล่อน 

'ผมอยากให้ (ลอยด์) ออกไปที่นั่นให้มากที่สุด' สเตนาวิช กล่าว 'เขามีชุดทักษะที่แตกต่างจาก เอเจ เล็กน้อยในด้านความเร็วของเขา เขาไม่ใช่เรือลาดตระเวนอย่าง (ดิลล่อน) แต่เขามีชุดทักษะประเภทอื่น ดังนั้นมันคงจะดีถ้าให้บอลเขาในพื้นที่ว่าง และดูว่าเขาจะทำอะไรได้บ้าง เพราะผมคิดว่าเขาจะเพิ่มองค์ประกอบระเบิดที่ดีให้ทีมบุกด้วยเช่นกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})