:::     :::

วอร์ดเตรียมรีเทิร์นหงส์สุดช็อกอีกราย

วันเสาร์ที่ 11 พฤษภาคม 2567
4,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูเลียน วอร์ด เตรียมรีเทิร์นกลับสู่ ลิเวอร์พูล อย่างสุดช็อกอีกครั้งในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของ เฟนเวย์ สปอร์ต กรุ๊ป ในขณะที่สโมสรยังคงมีการเปลี่ยนแปลงต่อเนื่อง หลังจาก 18 เดือนที่เขาออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา

วอร์ด เตรียมกลับมายังสโมสรอีกครั้งพร้อมกับ เปโดร มาร์เกส ที่ถูกดึงตัวมาจาก เบนฟิก้า และจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการฟุตบอลที่ขึ้นตรงกับเจ้าของทีมโดยตรง โดยการจ้างจะมีผลทางการในวันที่ 1 มิถุนายน

การยกเครื่องใหม่ครั้งใหญ่ในถิ่นแอนฟิลด์ยังคงดำเนินต่อไปในขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะจากไปหลังจบซีซั่น โดย ไมเคิ่ล เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลกลับมาดำรงตำแหน่งซีอีโอฟุตบอลของ เอฟเอสจี ส่วน ริชาร์ด ฮิวจ์ส ก็ย้ายจาก บอร์นมัธ มาเป็นผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่

วอร์ด และ มาร์เกส เป็นรายชื่อล่าสุดในการเปลี่ยนแปลงในระดับผู้บริหาร โดย วอร์ด เคยเป็นผู้อำนวยการกีฬาของ หงส์แดง 1 ซีซั่น แต่ก็ลาออกในช่วงปลายปี 2022

ลิเวอร์พูล ได้ยกเครื่องผู้บริหารใหม่ทั้งหมด โดย ฮิวจ์ส จะทำงานในตำแหน่งเก่าของ เอ็ดเวิร์ดส์ ขณะที่ อาร์เน่ สล็อต จะได้รับการยืนยันในไม่ช้าที่จะกลายเป็นกุนซือคนถัดไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด