:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์เผยเตรียมใช้งานตัววิ่งผสมผสาน

วันศุกร์ที่ 17 พฤษภาคม 2567
187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ จะใช้งานรันนิ่งแบ็กแบบผสมผสานในซีซั่น 2024 ตามแผนงานของเฮดโค้ช

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาเตรียมใช้งานรันนิ่งแบ็กแบบผสมผสานในซีซั่น 2024 แม้ว่าทีมจะดึง เอเซเคียล เอลเลียตต์ ตัววิ่งวัย 28 ปีกลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'เราจะใช้งานรันนิ่งแบ็กแบบผสมผสาน' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวเมื่อถูกถามว่า เอลเลียตต์ จะกลับคืนฟอร์มกับ คาวบอยส์ หรือไม่ 'แต่ผมคิดว่าเขาจะเล่นในระดับที่เขาเคยเล่นอย่างแน่นอน ผมรู้ ในช่วงเวลาของผมที่นี่ ผมคาดการณ์ไว้อย่างนั้น ผมไม่เห็นการลดลงใดๆในวิธีที่เขาเคลื่อนที่ เขาอยู่ในสภาพที่ดี เขาเข้ามาที่นี่แล้วหยิบขึ้นมาจากจุดที่เขาค้างไว้'

กลยุทธ์ของ แม็คคาร์ธี่ย์ ไม่น่าแปลกใจเมื่อพิจารณาจาก คาวบอยส์ ไม่มีรันนิ่งแบ็กมือหนึ่งที่ชัดเจนในบัญชีรายชื่อ ในขณะที่ ริโก้ ดาวเดิล ซึ่งเป็นผู้นำเมื่อปีที่แล้วถือบอลวิ่งเพียง 242 หลาและทำ 2 ทัชดาวน์ หลัง โทนี่ พอลลาร์ด ย้ายไปเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ 

ส่วนผู้มาใหม่อย่าง รอยซ์ ฟรีแมน, แมลิค เดวิส, สนู้ป คอนเนอร์ และรุคกี้ที่ไม่ถูกดราฟท์อย่าง เนธาเนียล พีท รวมถึง ดิวซ์ วอห์น อดีตดราฟท์รอบ 6 คลาส 2023 ไม่มีใครที่สามารถพึ่งพาได้มากนัก ก่อนการกลับมาของ เอลเลียตต์ 

แม็คคาร์ธี่ย์ ซึ่งนำทีมบุก คาวบอยส์ ติดท็อป 5 สองครั้งในช่วง 3 ฤดูกาลหลังสุดยังอธิบายเหตุผลเพิ่มเติมถึงการเลือกใช้งานรันนิ่งแบ็กแบบผสมผสานว่า 'แน่นอน ผมมีประสบการณ์มากขึ้นกับเรื่องนั้น ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เราอยู่จริงๆ'

'17 เกมเป็นเกมฟุตบอลจำนวนมาก นั่นเป็นบทบาทสำคัญสำหรับคนเหล่านั้น อย่าเข้าใจผมผิด พวกเขาทุกคนอยากจะแบบมันไว้เหมือนวันเก่าๆ และสัมผัสถึงสิ่งเหล่านั้น แต่คุณต้องการให้คนเหล่านั้นสดชื่นในช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดของปี ดังนั้นนั่นเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนและวิธีที่คุณจะมองเวลาการเล่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด