:::     :::

"เฮงซัง"บ่นยับ "ย้า" อ้วนเกินไม่ควรติดทีมช้างศึกยู-19

วันจันทร์ที่ 21 พฤษภาคม 2561
5,349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล จวกยับ "เจ้าย้า" สิทธิโชค ภาโส ลูกศิษย์ก้นกุฏิที่ปั้นมาตั้งแต่อ้อนแต่ออก ปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอ้วนฉุหมดสภาพของกองหน้าความหวังใหม่ทีมชาติไทย ชี้ควรพักเรียกความฟิตก่อนและยังไม่สมควรติดทีมชาติไทยในชุดยู-19 ปี ชุดชิงแชมป์อาเซียน และเอเชีย ในปีนี้

"ย้า" สิทธิโชค ภาโส ถูก ชลบุรี เอฟซี ส่งลงไปเรียกความฟิตในศึกไทยลีก4 หลังจากมีปัญหาสภาพร่างกายที่ปล่อยให้น้ำหนักตัวขึ้นเยอะจนอ้วนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดนับตั้งแต่กลับมาจากการปล่อยให้ คาโงชิมะ ยูไนเต็ด ในศึกเจ3 ของญี่ปุ่นยืมใช้งานเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 

โดยล่าสุดแม้เจ้าตัวจะมีชื่อในทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 19 ปีที่ "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร เตรียมใช้งานในศึกชิงแชมป์อาเซียน และ ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายปีนี้ ทว่า "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของทั้งสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และ ชลบุรี ออกมายืนยันว่า "เจ้าย้า" ไม่สมควรถูกเรียกติดธงทั้งที่ปล่อยเนื้อปล่อยตัวเช่นนี้

"โค้ชเฮง" เปิดเผยกับ THSPORT เพิ่มเติมว่าได้บอกกับ สิทธิโชค ว่าต้องรู้ัจักตั้งเป้าหมายในชีวิตนักฟุตบอลอาชีพของตัวเองได้แล้ว ไม่เช่นนั้นคำชมที่เคยได้รับตั้งแต่สมัยยังเป็นเด็กชาย จนกระทั่งขึ้นมาเป็นนายอายุเกือบ 20 ปีว่าเก่งที่สุดในรุ่นและจะเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดของทีมชาติไทยในอนาคต นั้นจะไม่มีความหมายอะไรเลย และหากปล่อยเนื้อปล่อยตัวไม่รักษาวินัย ก็อาจจะเป็นเหมือนรุ่นพี่หลายๆ คนที่ทำผิดพลาดแล้วมานั่งเสียใจในวันที่สายเกินไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด