:::     :::

"โค้ชเบ๊"ปลุกแข้งสุพรรณฯไม่มีเวลามานั่งเสียใจ

วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม 2561
1,541
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุพรรณบุรี เอฟซี ยอมรับเสียหายพอสมควร หลังล่าสุดเปิดบ้านพ่าย พัทยา ยูไนเต็ด 1-2 ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 24 แต่ขณะเดียวกัน ก็ชี้ว่า ด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน ไม่มีเวลามานั่งเสียใจ

จากความปราชัยดังกล่าวทำให้ ช้างศึกยุทธหัตถี รั้งอันดับ 12 ของตาราง มี 29 คะแนน ห่างจากโซนตกชั้นเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น ขณะที่ กุนซือวัย 50 ปี กล่าวว่า
 
“ผมพอใจกับวิธีการเล่น โดยเฉพาะครึ่งแรก เกมเป็นของเราก่อน เรามีโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำ แต่ก็ทำไม่ได้ กลับกัน พอ พัทยา มีโอกาส เขาทำได้ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเราเสียสมาธิและผิดพลาดกันเอง”
 
“ขณะที่ครึ่งหลัง เราก็พยายามทุกวิถีทาง ที่จะทำประตู ผมคิดว่าเราควรได้จุดโทษจากจังหวะที่ เคลตัน ทำถูกฟาวล์ แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ให้ ผมเชื่อว่าถ้าจังหวะนั้น ผู้ตัดสินให้จุดโทษและเราได้ประตู โมเมนตั้มทุกอย่าง จะกลับมาที่เรา”
 
“แน่นอนว่า การแพ้เกมนี้ เสียหายพอสมควร เพราะเท่าที่ผมประเมิณ ผมเชื่อว่า ทุกเกมในบ้านต่อจากนี้ เราจะมีแต้ม แต่ในเมื่อไม่ได้ มันก็มีผลต่อความมั่นใจของเราด้วย”
 
“อย่างไรก็ตามด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน เราไม่มีเวลามานั่งเสียใจ สิ่งสำคัญที่สุด เราต้องลืมความผิดหวัง และ กลับมาทำงานให้หนักกว่าเดิม” โค้ชเบ๊ ปิดท้าย
 
โปรแกรมต่อไป สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิวบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 25 วันที่ 28 กรกฎาคมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด