:::     :::

"โค้ชเบ๊"ลาสุพรรณพร้อมเผยเหตุเบื้องหลังแมตช์ดราม่า

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม 2561
102,980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อดีตกุนซือทีม "ช้างศึกยุทธหัตถี" เปิดหมดเปลือกถึงเบื้องลึกเบื้องหลังเกมเปิดบ้านพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล ในเกมส่งท้ายซีซั่น ยืนยันทั้งโค้ชและนักเตะไม่มีใครอยากแพ้ พร้อมรับสภาพคงแยกทางกับ สุพรรณบุรี เหตุได้ข่าวว่ากำลังจะตั้งโค้ชคนใหม่ขึ้นมาแทนแล้ว

"โค้ชเบ๊" ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก เปิดเผยว่ากำลังจะกลายเป็นอดีตกุนซือของ สุพรรณบุรี เอฟซี แม้ทำภารกิจสำเร็จในการพาทีมรอดตกชั้น อย่างไรก็ตามหลังจากทางสโมสรนัดไปคุยเมื่อวันพุธที่ผ่านมา กลับไม่ถกเรื่องสัญญาใหม่ และพอดีกับที่ทราบข่าวมาว่าทางทีมหาโค้ชคนใหม่ได้แล้ว 

นอกจากนี้ "โค้ชเบ๊" ยังเผยถึงเบื้องหลังเกมนัดสุดท้ายของศึกไทยลีก 2018 ที่เปิดบ้านพ่าย ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 ว่าการที่ไม่ใช้นักเตะโควตาต่างชาติแม้แต่คนเดียวนั้นเป็นนโยบายของทางสโมสร อีกทั้งในช่วงครึ่งหลังตามที่คุยกันไว้ว่าจะอนุญาตให้ส่ง เคลตัน ซิลวา และ โรมูโล่ ลงเล่นนั้นก็ถูกเบรกระหว่างเกม ซึ่งทำให้ตนรู้สึกผิดหวังกับเรื่องดังกล่าวมาก เพราะตนเองและนักเตะต้องการชนะในเกมสุดท้ายเพื่อแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์ในสนาม

"เอาอย่างนี้ ช่วยลงข่าวให้พี่หน่อยแล้วกัน คือมีนักข่าวหลายคนโทรมาถามพี่แล้วล่ะ แต่ยังไม่เห็นที่ไหนลง พี่พูดกี่ครั้งก็พูดแบบนี้แหละมันไม่ได้แรงอะไรหรอก เหตุผลก็เป็นเหมือนที่ทางผู้บริหารให้สัมภาษณ์ไปนั่นแหละว่าทำไมถึงไม่ใช้ตัวต่างชาติในเกมสุดท้าย อย่าง เคลตัน เนี่ยก็คือทีมยืมมาจากเชียงราย แล้วถ้าเกิดเจ็บขึ้นมาจะส่งกลับไม่ได้ต้องดูแลเขาต่อเอง"

"แต่ในการคุยกันก็ชัดเจนว่าครึ่งหลังนาทีที่ 60 เป็นต้นไป พี่สามารถส่งตัวต่างชาติลงได้ ซึ่งพอแข่งจริงตอนนั้นสกอร์ตามอยู่ลูกนึง พี่ก็สั่งให้ทั้ง เคลตัน และ โรมูโล่ ไปวอร์มตั้งแต่เริ่มครึ่งหลังแล้ว พวกนักเตะที่อยู่ในสนามก็หันมามองพี่แล้วว่าควรจะต้องส่งลงมาช่วยได้แล้ว พอพี่เดินเอาชื่อไปส่งให้กรรมการ ก็มีคนรีบมาบอกว่าส่งลงไม่ได้ เห็นอาการของพี่ตอนนั้นมั้ยที่โมโหจนเตะเก้าอี้หักไปตัวนึง นั่นน่ะพี่ไม่ได้โมโหกรรมการหรอกนะ" 

"สัญญาใหม่ก็คงไม่มีหรอก เพราะเขานัดพี่เข้าไปคุยบ่ายวันพุธ เคลียร์กันเรื่องโบนัสที่ช่วยพาทีมรอด แต่ไม่พูดเรื่องสัญญาเลย ก็คงจะไม่ได้คุยแล้วล่ะ นี่ก็ได้ยินมาว่าเขาน่าจะได้โค้ชใหม่แล้ว ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่เขาต้องการก็คือโค้ชบุคลิกดี ดูเท่อะไรแบบนั้น" โค้ชเบ๊ร่ายยาว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด