:::     :::

พาลเมอร์ป่วยรอดูอาการวันแข่ง

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ระบุต้องรอประเมินอาการ โคล พาลเมอร์ วันแข่งว่าจะช่วยงานในเกมปะทะ อาร์เซน่อล ได้หรือไม่

สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมทำศึก ลอนดอน ดาร์บี้ กับ อาร์เซน่อล ในเวที พรีเมียร์ลีก วันอังคารนี้ โดยสถานการณ์ล่าสุด เชลซี มี 47 คะแนนจาก 31 นัด รั้งอันดับ 9 

อย่างไรก็ตาม ปัญหาใหญ่ก่อนลงสนามวันอังคารนี้คืออาการป่วยของ พาลเมอร์ แนวรุกคนสำคัญ โดยฝั่ง 'พอช' ยืนยันว่าต้องรอประเมินร่างกายหัวหอกชาวอังกฤษในช่วงเข้าวันแข่ง

"พวกเราต้องประเมินในตอนเข้าของวันพรุ่งนี้ (อังคาร) แต่วันนี้ผมไม่เชื่อว่าเขาจะมีส่วนร่วม" กุนซือชาวอาร์เจนตินาระบุในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"พวกเราต้องประเมินในวันพรุ่งนี้และทำการตัดสินใจ ไม่รู้ว่าเขาจะรู้สึกดีกว่าเดิมหรือไม่ บางทีอาจจะไม่ได้อยู่ในสภาพที่สามารถลงสนามได้ หวังว่าเขาจะฟื้นตัวจากสถานการณ์นี้ และกลับมามีส่วนร่วมได้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

"พวกเราเอาชนะคู่แข่งได้ไม่ว่าจะมีหรือไม่มี โคล สิ่งที่สำคัญสุดคือทีมและการทำงานร่วมกัน เขาเป็นนักเตะคนสำคัญและทำงานที่แสนวิเศษให้กับทีม แต่พวกเราคือ เชลซี และพวกเรามีนักเตะมากมายที่สามารถทำผลงานและทำงานให้กับทีมได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด