:::     :::

'หงส์-งูใหญ่'จับตามองดาวรุ่งปัลมาส

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
266
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ ลาส ปัลมาส กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรโดยเฉพาะทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อัลเบร์โต้ โมเลยโร่ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ ลาส ปัลมาส กำลังถูกจับตามองจากหลายสโมสรโดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน หลังเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานเด่นกับทีมชาวเกาะในฤดูกาลนี้ 

โมเลยโร่ ถูกประเมินว่าอาจมีเส้นทางอาชีพเหมือน เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ อดีตแข้งดาวรุ่ง ลาส ปัลมาส ที่ย้ายไปสร้างชื่อกับ บาร์เซโลน่า ก่อนหน้านี้ หลังการทำผลงานเด่นบนเวทีเซกุนด้าฤดูกาลที่แล้ว แม้แข้งวัย 20 ปีจะทำเพียง 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์บนเวทีลีกาซีซั่นนี้ก็ตาม แต่ภาพรวมการเล่นถือว่าดีมาก

ตามรายงานระบุว่านอกจาก โมเลยโร่ จะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า, เรอัล เบติส และ บียาร์เรอัล ทีมร่วมลีกแล้ว มิดฟิลด์วัย 20 ปียังถูกจับตามองจากสองสโมสรชั้นนำของยุโรปอย่าง ลิเวอร์พูล และ อินเตอร์ มิลาน ด้วยเช่นกัน แต่อาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่พวกเขาจะยอมจ่ายเงิน 25-30 ล้านยูโรตามที่ ลาส ปัลมาส ตั้งไว้ เว้นแต่ว่าทีมชาวเกาะจะยอมปล่อยนักเตะด้วยค่าตัวต่ำกว่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})