:::     :::

โพลส์เชื่อมั่นเทย์เลอร์หลังเลือกเข้าทีมรอบ4

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
150
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน โพลส์ เชื่อว่าการดราฟท์ ทอรี่ เทย์เลอร์ ตัวพั๊นท์จาก ไอโอว่า จากร่างดราฟท์รอบ 4 จะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าของ ชิคาโก้ แบร์ส

ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปของ ชิคาโก้ แบร์ส เชื่อมั่นว่า ทอรี่ เทย์เลอร์ สามารถช่วยเปลี่ยนเกมได้เช่นกัน หลังทัพพญาหมีสร้างความประหลาดใจด้วยการเลือกพั๊นเตอร์จาก ไอโอว่า เข้าทีมจากร่างดราฟท์รอบ 4 ปี 2024 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แบร์ส เริ่มต้นร่างดราฟท์ปี 2024 ด้วยการเลือก เคเล็บ วิลเลียมส์ ควอร์เตอร์แบ็กจาก ยูเอสซี จากอันดับ 1 ตามคาด ต่อด้วยการเลือก โรม โอดันซี่ ปีกนอกจาก วอชิงตัน ฐานะดราฟท์อันดับ 9 จากนั้นทีมพญาหมีจะเลือก คีแรน อเมกาดจี ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลจาก เยล จากรอบ 3 (อันดับ 75)

ทว่า โพลส์ สร้างความประพลาดใจด้วยการเลือก เทย์เลอร์ ตัวพั๊นท์จาก ไอโอว่า รอบ 4 (อันดับ 122) กลายเป็นผู้เล่นตำแหน่งดังกล่าวคนแรกที่ถูกดราฟท์ นับตั้งแต่ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือก มิตช์ วิชนอฟสกี้ อันดับ 110 เมื่อปี 2019 โดยจีเอ็มพญาหมีเชื่อว่า เทย์เลอร์ สามารถเป็นตัวเปลี่ยนเกมได้เช่นกัน

'ผมไม่ได้คาดหวังว่าเขาจะไปไกลกว่านี้ ไม่คิดว่าผมจะสามารถเลือกเขาขึ้นมาได้อย่างแน่นอนเมื่อเราเข้าสู่รอบที่ 5' โพลส์ กล่าวถึงการเลือก เทย์เลอร์ จากรอบ 4 'และจริงๆแล้ว กระบวนการคิดคือการทำให้ใครก็ตามที่เรากำลังเล่นรู้สึกไม่สบายใจจริง ผมไม่ได้เล่นเอ็นเอฟแอลมากนัก'

'แต่ผมรู้ว่าการวิ่งลงสนามและการเห็นลูกบอลอยู่ในเส้น 10 หลานั้นเป็นความรู้สึกที่น่าอึดอัดมาก บางครั้งก็น่าท้อใจ และผมชอบใช้ประโยชน์จากตำแหน่งในสนาม และจริงๆนั่นน่าจะช่วยให้เราได้คะแนนเช่นกัน'

แบร์ส ใช้ดราฟท์สุดท้ายเลือก เทย์เลอร์ จากรอบ 4 ก่อน โพลส์ จะส่งดราฟท์รอบ 4 ปี 2025 เทรดแลกดราฟท์รอบ 5 จาก บัฟฟาโล่ บิลล์ส เพื่อเลือก ออสติน บูเกอร์ ดีเฟนซีฟเอนด์จาก แคนซัส เข้าทีมอันดับ 144 

สำหรับ เทย์เลอร์ มีดีกรีเป็น ออล-อเมริกัน 2 สมัย ได้รับรางวัล Ray Guy Award ในฐานะพั๊นเตอร์ชั้นนำของประเทศ ในปี 2023 เขาสร้างสถิติ NCAA ในซีซั่นเดียวด้วยการพั๊นท์ 4,479 หลา เฉลี่ย 48.2 หลาต่อการพั๊นท์หนึ่งครั้ง และเคยพั๊นท์ไกลสุดถึง 70 หลา 

เทย์เลอร์ ยังเป็นพั๊นเตอร์ที่ถูก แบร์ส เลือกเข้าทีมสูงสุดอันดับ 3 หลัง ชิคาโก้ เคยเลือก คริส การ์ด็อคกี้ จากรอบ 3 ปี 1991 และเลือก ท็อดด์ ซาวเออร์บรัน รอบ 2 ปี 1995 โดยรายหลังมีชื่อติด โพร โบวล์ 3 สมัย และ ออล-โพร 2 ครั้ง ส่วนรายแรกติด ออล-โพร และคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ หนึ่งสมัย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด