:::     :::

คาเซริโอหวังเพียร์ซจะเป็นส่วนสำคัญของเท็กแซนส์

วันจันทร์ที่ 06 พฤษภาคม 2567
144
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดมอน เพียร์ซ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะมีส่วนสำคัญต่อทีมบุกในซีซั่น 2024 ตามมุมมองของจีเอ็ม ฮิวสตัน เท็กแซนส์

นิค คาเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ คาดหวังว่า เดมอน เพียร์ซ รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปีจะมีส่วนสำคัญในทีมบุกซีซั่น 2024 แม้ว่าทีมจะเทรด โจ มิ๊กซั่น มาจาก ซินซินเนติ เบงกอลส์ ก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2022 ทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่นรุคกี้ด้วยการถือบอลวิ่ง 220 ครั้ง ระยะ 939 หลาและทำ 4 ทัชดาวน์จากการออกสตาร์ท 13 เกม แต่เขาทำผลงานน่าผิดหวังในซีซั่น 2023 โดยถือบอลวิ่ง 145 ครั้ง ระยะ 416 หลาและทำเพียง 2 สกอร์ ถือบอลวิ่งเฉลี่ยเพียง 2.9 หลาต่อครั้ง 

นั่นทำให้ เท็กแซนส์ ต้องพึ่งพาความสามารถของ เดวิน ซิงเกิลเทรี่ ระหว่างการลงเล่นช่วงโพสต์ซีซั่น ก่อนเขาจะย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ แต่ ฮิวสตัน เทรด มิ๊กซั่น จากทีมเสือลายพาดกลอนมาทดแทน รวมถึงการเลือก จอว์ฮาร์ จอร์แดน จากดราฟท์รอบ 6 เพิ่มเติมด้วย

แม้จะมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายและฟอร์มแย่ แต่ คาเซริโอ ยังเชื่อว่า เพียร์ซ จะก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญต่อทีมบุกของ เท็กแซนส์ ในซีซั่น 2024

'สิ่งสำคัญในตอนนี้คือการอยู่ในสภาพที่ดี ซึ่งเขาก็เป็นเช่นนั้น' คาเซริโอ กล่าว 'การดูเขาเคลื่อนไหวในสนาม เขาดูดีมาก ทุกคนต่างตั้งตารอโอกาสที่รออยู่ตรงหน้าพวกเขา คุณไม่ต้องกังวลกับสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต เขามีทัศนคติที่ดีไม่แพ้ใครในทีม เราดีใจที่ ดีพี อยู่ที่นี่ เขาจะเป็นส่วนสำคัญที่เรากำลังทำอยู่ จนถึงตอนนี้เขาพยายามอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งเป็นเรื่องดีที่ได้เห็น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด