:::     :::

'เลวาน'ย้ำมีความสุขสุดๆกับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าเขาและครอบครัวมีความสุขในการใช้ชีวิตในบาร์เซโลน่า โดยไม่มีความคิดย้ายไปค้าแข้งที่อื่นแต่อย่างใด

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ยืนยันว่าเขาไม่เคยคิดถึงการย้ายไปค้าแข้งในลีกซาอุดิอาระเบียเลย พร้อมเน้นย้ำว่าเขามีความสุขสุดๆในการค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าและการใช้ชีวิตในนครบาร์เซโลน่ากับครอบครัวของเขา ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว ก่อนหัวหอกวัย 35 ปีทำ 23 ประตูจากการลงเล่น 34 เกมและมีส่วนช่วยทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ ลา ลีกา ครั้งแรกในรอบ 4 ปี เขาถูกสโมสรซาอุดิอาระเบียตามจีบไปร่วมทีมในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่ 'เลวาน' บอกปัดทุกข้อเสนอพร้อมยืนยันว่าเขามีความสุขสุดๆกับ บาร์เซโลน่า

'ผมไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย (ไปซาอุดิอาระเบีย) ผมมีความสุขสุดๆในบาร์เซโลน่า, ในทีม, ในเมืองกับครอบครัวของผม ในฐานะคนๆหนึ่ง ผมมีความสุขดี,  เลวาดอฟสกี้ ยืนยัน

'ก่อนการแพร่ระบาดของเชื้อโคโรน่าไวรัส ความคิดเนื่อง เอ็มแอลเอส (เมเจอร์ลีกสหรัฐอเมริกา) อยู่ในหัวผมอย่างมั่นคง แต่หลังจากนั้นผมก็เปลี่ยนใจ หลังจากบทนี้ที่ บาร์เซโลน่า มันจึงยากที่จะจินตนาการไปที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด