:::     :::

ดายเออร์เผยชอบทุกอย่างของบาเยิร์นจนถึงตอนนี้

วันจันทร์ที่ 15 มกราคม 2567
734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก ดายเออร์ เปิดเผยว่าเขารู้สึกถึงความเป็นครอบครัวของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำให้เขารู้สึกดีนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

เอริก ดายเออร์ กองหลังป้ายแดงของ บาเยิร์น มิวนิค กำลังปรับตัวเข้ากับทีมยักษ์ใหญ่แคว้นบาวาเรียและไม่ปิดบังความรู้สึกว่าเขาชื่นชอบกับสิ่งที่ได้เห็นที่สโมสรจนถึงตอนนี้ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณเข้าร่วมสโมสรใหญ่เช่นนี้ มันมักจะมีการแข่งขันครั้งใหญ่เพื่อแย่งชิงตำแหน่งเสมอ ผมตื่นเต้นที่จะได้เล่นกับทั้งทีม เรามีผู้เล่นแนวรุกที่ยอดเยี่ยม ผมยังรอคอยที่จะเผชิญหน้ากับพวกเขาในการฝึกซ้อม' ดายเออร์ กล่าว

ดายเออร์ แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมไก่เดือยทองภายใต้ แอนจ์ พอสเตโคกลู แต่เขายังคงรักษาสภาพความฟิตของตนเองอยู่เสมอ ก่อน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะปล่อยกองหลังวัย 29 ปีย้ายมาค้าแข้งกับทีมดังแคว้นบาวาเรีย 

'นั่นคือการตัดสินใจของสโมสรและผู้จัดการทีม ซึ่งผมยอมรับ ผมใช้ความพยายามอย่างมากในการทำให้ตัวเองฟิตอยู่เสมอ ผมทำแบบนั้นได้ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา และผมรู้สึกดี' 

กองหลังวัย 29 ปียังกล่าวถึงสภาพอากาศที่เมืองเบียร์และบรรยากาศในสโมสรเพิ่มเติมว่า 'มันเย็น มันเยี่ยมมากตั้งแต่ผมมาที่นี่ ผมรู้สึกถึงขนาดและความรู้สึกแบบครอบครัวของสโมสรทันที มันไม่น่าแปลกใจ มันรู้สึกดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด