:::     :::

ฮาร์บอห์ตื่นเต้นมีเฮนรี่เสริมเกมบุกภาคพื้นดิน

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
184
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น ฮาร์บอห์ มั่นใจว่า เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปีจะเข้ามาช่วยเติมพลังเกมบุกภาคพื้นดินของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โดยเฉพาะการเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก ลามาร์ แจ็คสัน

จอห์น ฮาร์บอห์ หัวหน้าโค้ช บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นที่ได้ เดอร์ริค เฮนรี่ อดีตรันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ มาเสริมประสิทธิภาพเกมบุกภาคพื้นดิน หลังรู้ซึ้งถึงพิษสงของตัววิ่งวัย 30 ปีเป็นอย่างดีในการเผชิญหน้ากันก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เรฟเว่นส์ เซ็นสัญญากับ เฮนรี่ เพื่อเติมพลังเกมบุกภาคพื้นดินและเพิ่มตัววิ่งที่แข็งแกร่ง หลังผ่านฤดูกาลที่เต็มไปด้วยการบาดเจ็บจนทำให้ทัพอีกาพญายมตกที่นั่งลำบาก 

อย่างไรก็ตามยังมีเครื่องหมายคำถามว่าการเพิ่ม เฮนรี่จะเข้ากับแผนที่เกี่ยวข้องกับความสามารถในการคุกคามแบบดูโอ้ร่วมกับ ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็กของ เรฟเว่นส์ ได้อย่างไร 

'เราจะทำ แค่นั้นแหละ ผู้คนพูดถึงการโจมตีเต็มความกว้างของสนาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมวิ่ง' ฮาร์บอห์ กล่าว 'คุณสามารถทำมันได้ในการขว้างบอลด้วยหรือขยายการวิ่งออกไปหรือเรียกมันว่าสกรีนและอะไรทำนองนั้น นี่คือทุกอย่างที่ ลามาร์ ทำได้ดีมาก ลามาร์ ทำมันด้วยการขว้างบอล'

'เขาสามารถทำได้ด้วยการอ่านการป้องกันและรักษามันไว้หรือไปทางอื่น เราสามารถไปกับแบ็คได้ และ ลามาร์ สามารถไปในแนวดิ่งได้ เรามีสิ่งต่างๆมากมายที่เราชอบทำ คุณอยากโจมตีแนวป้องกันแบบนั้นใช่ไหม? นั่นเป็นสิ่งสำคัญในเกมวิ่ง และ เดอร์ริค เฮนรี่ สามารถโจมตีทุกพื้นที่เหล่านั้นได้เช่นกัน เขาสามารถลงต่ำได้ ไม่ต้องสงสัยเลย '

ฮาร์บอห์ ยังพูดถึงการสร้างบิ๊กเพลย์ของ เฮนรี่ โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับ เรฟเว่นส์ 4 เกมก่อนหน้านี้ รันนิ่งแบ็กวัย 30 ปี ถือบอลวิ่งรวมกัน 55 ครั้ง ระยะ 277 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ และสร้างความเสียหายครั้งใหญ่จากการพบกัน 2 เกมล่าสุด 

ในปี 2020 เฮนรี่ ถือบอลวิ่ง 28 ครั้ง ระยะ 133 หลาและทำหนึ่งสกอร์ ปีที่แล้วในกรุงลอนดอน เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 8.1 หลาต่อครั้ง จากการถือบอล 12 ครั้ง ระยะ 97 หลา และทำหนึ่งสกอร์ 

'มันโด่งดังมาก, คนเก่งและผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่' ฮาร์บอห์ กล่าว 'เขามีบุคลิกที่ยอดเยี่ยมและรักฟุตบอล เราเล่นกับเขามาตลอดหลายปี เมื่อคุณเผชิญหน้ากับคนอย่างเขา คุณจะเคารพคนแบบเขา และเราพยายามอย่างเต็มที่ที่จะหยุดเขา ดังนั้นมันจึงพูดถึงเรา เราต้องการเล่นและเข้าใกล้เกมอย่างไร ผมเลยตื่นเต้นที่มีเขา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด