:::     :::

เบอร์โรว์ตั้งเป้านำเบงกอลส์ทำผลงานสม่ำเสมอขึ้น

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ จอมทัพวัย 27 ปีตั้งเป้านำ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ทำผลงานคงเส้นคงวามากขึ้นในซีซั่น 2024

โจ เบอร์โรว์ ควอร์เตอร์แบ็ก ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าบางช่วงเวลาในชีวิตที่เผชิญประสบการณ์เลวร้ายสุดก็มักจะมอบบทเรียนดีที่สุดให้กับตัวเองเช่นกัน หลังจอมทัพวัย 27 ปีกำลังปรับตัวเข้าสู่ซีซั่น 2024 ที่เขาคาดหวังว่าทีมเสือลายพาดกลอนจะมีความสม่ำเสมอมากขึ้น ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เบอร์โรว์ ปิดฉากซีซั่นรุคกี้เพียง 10 เกม เนื่องจากการบาดเจ็บเข่า อีก 3 ปีถัดมาควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีมีปัญหาที่น่องตั้งแต่เทรนนิ่งแคมป์ ก่อนจะหวนคืนสนาม แต่เขาลงเล่นซีซั่น 2023 เพียง 10 เกม เนื่องจากการบาดเจ็บข้อมือขวา 

'ผมมั่นใจว่าผมได้ทุ่มเทความพยายามทั้งหมดเพื่อทำให้แน่ใจว่าผมมีสุขภาพที่ดี' เบอร์โรว์ กล่าว 'ผมดำเนินการต่อแบบปีต่อปีเพื่อทำให้ดีขึ้นและทำให้สิ่งนั้นมีประสิทธิภาพมากขึ้น อาจจะฟังร่างกายของผมมากขึ้นอีกหน่อยตลอดช่วงปิดฤดูกาลและไม่ผลักดันสิ่งต่างๆที่บางทีผมอาจมีในอดีต ผมแค่เริ่มจะเรียนรู้ร่างกายของผมมากขึ้นเรื่อยๆ' 

มันเป็นเรื่องดีสำหรับ เบอร์โรว์ ในการทำความรู้จักกับร่างกายของเขา โดยพิจารณาว่ามันเป็นทรัพย์สินสำคัญที่สุดของเขาและของ เบงกอลส์ ในขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีตั้งเป้าจะกลับมาในซีซั่น 2024 ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงหลัง ไบรอัน คัลลาแฮน ย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ โดยมีโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก แดน พิตเชอร์ ก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกคนใหม่ และ แบร็ด แคร็กธอร์ป เข้ามารับงานโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก 

ขณะเดียวกัน โจ มิ๊กซั่น รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีถูกเทรดไปอยู่กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ โดย เบงกอลส์ ดึง แซ็ค มอสส์ อดีตตัววิ่ง อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เข้ามาทดแทน ซึ่ง เบอร์โรว์ คาดหวังถึงการทำผลงานใกล้เคียงปี 2021 ที่คว้าแชมป์ฝั่งเอเอฟซี และไม่ต้องการเปลี่ยนแปลงมากนัก 

'เป้าหมายคือการรักษาความใกล้เคียงให้มากสุดเท่าที่คุณสามารถทำได้ นี่คือเหตุผลที่เราโปรโมต พิตช์ ขึ้นมา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเลื่อนตำแหน่ง แบร็ด' เบอร์โรว์ กล่าว 'เราพยายามเก็บสิ่งต่างๆส่วนใหญ่ไว้ภายใน จากนั้นเรามีส่วนเพิ่มเติม 2-3 อย่างที่เราคิดว่าจะนำองค์ประกอบใหม่มาสู่กระบวนการของเรา'

'ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งที่ดีเสมอเช่นกัน ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าความสัมพันธ์ในการทำงานจะเป็นอย่างไร ใครก็ตามที่อยู่ที่นี่ คุณจะต้องสำรวจตัวเองและปรับแต่งสิ่งที่คุณทำจากปีที่แล้วเพื่อให้เป็นทีมบุกที่ดีขึ้น'

'เราต้องมีความคงเส้นคงวามากกว่าปีที่แล้ว ส่วนหนึ่งคือการบาดเจ็บของผม ผมคิดว่าเราแค่ต้องก้าวต่อไปในฐานะทีมบุก เล่นเกมต่อเนื่องกันให้สม่ำเสมอมากขึ้น ซีรี่ส์ต่อซีรี่ส์สอดคล้องกันมากขึ้น เราเล่นเกมต่อเกมได้ค่อนข้างดี แต่ผมคิดว่าหากเราต้องการเป็นหนึ่งในทีมบุกอันดับต้นๆของลีก เราต้องมีความสม่ำเสมอมากขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})