:::     :::

เอเมรี่รับคิดว่ามาร์ตีเนซจะโดนไล่ออกแล้ว

วันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567
591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีม แอสตัน วิลล่า ยอมรับตัวเองคิดว่า เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ ผู้รักษาประตูจะถูกไล่ออกระหว่างดวลจุดโทษในเกม ยูโรปา ลีก ทีมที่ไปเยือน ลีลล์ ในเกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ที่ ฝรั่งเศส

    "สิงห์ผงาด" ที่ชนะมาก่อน 2-1 ในเกมเลกแรก แพ้ด้วยสกอร์ด้วยกันนี้ทำให้ต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ สุดท้ายยืดเยื้อไปถึงดวลจุดโทษและเอาชนะไปได้ 4-3 ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศสำเร็จ

    ตั้งแต่เริ่มเกมการแข่งขัน มาร์ตีเนซ โดนแฟนบอลเจ้าบ้านโห่ใส่อย่างหนักลามมาจนถึงดวลจุดโทษ ซึ่งเป็นผลมาจากฟุตบอลโลก 2022 รอบชิงชนะเลิศที่ อาร์เจนติน่า ของ มาร์ตีเนซ ชนะ ฝรั่งเศส และผู้รักษาประตูคนดังก็มีพฤติกรรมช่วงฉลองแชมป์สร้างความไม่พอใจต่อแฟนบอลเมืองน้ำหอม

    เอเมรี่ ยอมรับว่าตนเองคิดว่า มาร์ตีเนซ ที่โดนใบเหลืองระหว่างเกมไปแล้วจะโดนไล่ออกในช่วงดวลเป้าหลังเซฟจุดโทษ ลีลล์ ได้ก็มีการแสดงอาการเยาะเย้ยจนผู้ตัดสินต้องเตือนอีกครั้ง แต่ว่าไม่โดนไล่ออก เนื่องจากใบเหลืองที่ได้รับในระหว่างการแข่งขันจะไม่ถูกนำไปรวมกับการยิงจุดโทษ ส่งผลให้มือกาววัย 31 ปีรายนี้อยู่ต่อไปได้

    "เขามีความสำคัญอย่างมากสำหรับเรา เขามีบุคลิกในห้องแต่งตัว ซึ่งมันสำคัญมากๆเพราะเขาคือผู้นำด้วยประสบการณ์ที่มี เขามีแนวคิดที่แข็งแกร่งมากๆ" เอเมรี่ กล่าวกับ เบอร์มิงแฮม ไลฟ์

    "ในสนามเขาแสดงบุคลิกออกมาและเล่นได้ยอดเยี่ยม เขาเซฟสองจุดโทษ ดังนั้นแน่นอนว่าผมภูมิใจในตัวเขามากๆ ผมภูมิใจในตัวนักเตะทุกคน"

    "ใช่ (ผมคิดว่าเขาคงถูกไล่ออก) แต่กฏเป็นแบบนั้น เมื่อวานพวกคุณ (สื่อ) ต่างก็ถามผมเกี่ยวกับการต้อนรับที่เขาจะได้เจอใน ฝรั่งเศส ซึ่งคุณคงได้เห็นแล้วตลอดทั้งเกม"

    "เขามีประสบการณ์และพยายามควบคุมอารมณ์ แต่กองเชียร์กดดันเขา ผมเชื่อมั่นในตัวเขา เขาควบคุมตัวเองได้เสมอ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด