:::     :::

บาเยิร์นขวัญกำลังใจดีก่อนเกมเยือนเบอร์ลิน

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567
200
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค มีขวัญกำลังใจดีก่อนเกมเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน วันเสาร์นี้หลังทีมเสือใต้ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวมีขวัญกำลังใจดีก่อนเกมเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน บนเวทีบุนเดสลีกาวันเสาร์นี้ หลังทีมเสือใต้กำราบ อาร์เซน่อล 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาทะยานเข้ารอบรองชนะเลิศของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกตามเป้าหมาย จากรายงานของ สกาย เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'บรรยากาศในห้องแต่งตัวก็โล่งใจ มันเป็นเรื่องดีเมื่อความสุขนั้นยิ่งใหญ่ หลังจากนั้นผมนั่งพักผ่อนกับโค้ชและเพื่อนๆ เมื่อตื่นขึ้นมาคุณก็รู้สึกมีกำลังใจที่ดี แม้ว่าจะเป็นคืนสั้นๆ เพราะเรามีการซ้อมอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น' 

'เราต้องการพิสูจน์ฟอร์มที่ดีของเราในวันพรุ่งนี้ คุณต้องฉลองช่วงเวลาแบบนี้กับ อาร์เซน่อล ตารางแข่งแน่นมาก ทริปต่อไปกำลังจะมาถึงแล้ว แต่อารมณ์หลังเกมแบบนั้นมันพิเศษ นั่นไม่ใช่เรื่องที่จะมองข้าม'

'ทีมและผมสามารถสนุกร่วมกันได้ ผมดีใจที่สิ่งนี้สำคัญมากและเป็นส่วนหนึ่งของมัน เราจะเตรียมสภาพจิตใจให้พร้อมและลงเล่นเกมวันพรุ่งนี้ เรามีบางอย่างที่ต้องทำในบุนเดสลีกา' ทูเคิ่ล กล่าว

เทรนเนอร์วัย 50 ปียังกล่าวถึง แซร์ช นาบรี และ ลีรอย ซาเน่ ที่จะพลาดเกมเยือนเบอร์ลินในวันเสาร์นี้ว่า 'สำหรับ แซร์ช นาบรี มันจะเป็นการแข่งขันกับเวลาก่อนการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด'

'กับ ลีรอย ซาเน่ มันจะเป็นการเล่นท่ามกลางความเจ็บปวดในเกมกับ แฟร้งค์เฟิร์ต และ เรอัล เราอาจจะไม่นำ ลีรอย ไป เบอร์ลิน กับเรา นั่นไม่น่าเป็นไปได้มาก เราจะคุยกับนักกายภาพและนักเตะช่วงบ่ายวันนี้ และดูว่าใครไม่มีอาการเจ็บจริงๆ เราจะไปเบอร์ลินเพื่อสู้ ต่อสู้ และเก็บ 3 คะแนน'

ทูเคิ่ล ยังยืนยันเพิ่มเติมว่า โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าประสบการณ์สูงจะลงเล่นเกมเยือน อูนิโอน เบอร์ลิน วันเสาร์นี้ หลังแข้งวัย 34 ปีไม่มีส่วนร่วมในเกมกับ อาร์เซน่อล 

'ผมหวังว่าความสัมพันธ์ของเราจะดีและยังคงอยู่ เราทั้งคู่ไม่ชอบสถานการณ์นี้ เขาไม่ชอบที่เขาไม่ได้เล่น และผมไม่ชอบที่ต้องบอกเขาแบบนั้น มันเป็นการตัดสินใจด้านกีฬาและไม่มีการลดค่าสถานะทางกีฬาของเขา เขาเป็นมืออาชีพมากพอที่จะทิ้งมันไว้เบื้องหลัง เขาทุ่มเทในการฝึกซ้อมและยังคงสนุกกับการอยู่ในสนามต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด