:::     :::

อัลนาสเซอร์เตรียมกลับมาทาบเดอบรอยน์

วันอังคารที่ 23 เมษายน 2567
677
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัล นาสเซอร์ สโมสรซาอุดิอาระเบีย ยังคงแสดงความสนใจ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้

รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวที่เชี่ยวชาญเรื่องตลาดซื้อขาย รายงานว่า เดอ บรอยน์ กองกลางตัวสร้างสรรค์เกมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นเป้าหมายของสโมสรซาอุดิอาระเบีย อัล นาสเซอร์ ที่พร้อมลงมือทาบทามในช่วงตลาดซัมเมอร์

รายงานระบุว่า อัล นาสเซอร์ จะติดต่อหา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้งในช่วงไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ เพื่อสอบถามโอกาสคว้าตัว เดอ บรอยน์ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง และคาดว่าอาจมีสโมสรอื่นๆ ในลีกซาอุดิอาระเบียที่พร้อมแย่งชิงกองกลางเบลเยียมด้วย

เดอ บรอยน์ มีสัญญาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงปี 2025 เป็นสัญญาที่เซ็นเอาไว้ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2021 และตอนนี้อนาคตของกองกลางวัย 32 ปี ก็ยังไม่มีความชัดเจนใดๆ แม้เจ้าตัวต้องการอยู่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อไป แต่หากจำเป็นต้องย้ายออก ก็ยังคงปรารถนาเล่นอยู่ในลีกระดับสูงในช่วงบั้นปลายอาชีพ

ด้าน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ต้องการเห็น เดอ บรอยน์ เล่นจนแขวนสตั๊ดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วเรื่องอนาคตเป็นเรื่องที่สโมสร และตัวนักเตะจะเป็นคนตัดสินใจ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด