:::     :::

เพรสค็อตต์ไม่หวั่นหากต้องเล่นทีมอื่นหลังซีซั่น2024

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
163
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ไม่กลัวว่าจะต้องย้ายไปเล่นกับแฟรนไชส์อื่นหลังซีซั่น 2024 หากไม่สามารถเจรจาจนบรรลุข้อตกลงใหม่กับ ดัลลาส คาวบอยส์

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยืนยันว่าเขาไม่กลัวว่าจะต้องเล่นกับทีมอื่นหลังซีซั่น 2024 เนื่องจากการพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ไม่มีความคืบหน้า ตามรายงานจาก จอน มาโชต้า ผู้สื่อข่าวของ ดิ แอธเลติก 

เพรสค็อตต์ เล่นกับ คาวบอยส์ มาตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์รอย 4 คลาส 2016 เขากำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายที่เคยเซ็นไว้ 4 ปี มูลค่า 160 ล้านเหรียญสหรัฐเมื่อปี 2021 ในขณะที่การพูดคุยเรื่องข้อตกลงใหม่ไม่มีความคืบหน้า แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีไม่กังวลใจหากเขาต้องย้ายไปเล่นที่อื่นหลังจบซีซั่น 2024 

'ผมจะไม่พูดว่าผมกลัวที่จะอยู่ที่นี่หรือไม่ ผมไม่กลัวสถานการณ์ในสถานการณ์หนึ่ง นี่เป็นการพูดแบบตรงไปตรงมากับคุณ' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ผมรักเกมนี้และรักที่จะเล่นและรักที่จะพัฒนาตัวเองในฐานะผู้เล่นและเพื่อนร่วมทีมที่อยู่รอบตัวผม ตอนนี้มันเป็นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ เป็นที่ที่ผมอยากจะอยู่และนั่นคือที่ที่ผมอยู่ และนั่นคือจุดโฟกัส และหลังจากจบฤดูกาล เราจะรอดูว่าเราจะอยู่ตรงไหน และถ้าอนาคตไม่เป็นเช่นนั้น เราจะไปจากจุดนั้น' 

คาวบอยส์ ยังต้องพิจารณาขยายสัญญากับ เพรสค็อตต์ เช่นเดียวกับปีกนอก ซีดี แลมบ์ และไลน์แบ็กเกอร์ ไมกาห์ พาร์สันส์ ก่อนมีรายงานว่าทีมทำความเข้าใจกับ เพรสค็อตต์ ว่าจะไม่ปรับสัญญาของเขาก่อนเข้าสู่ซีซั่น 2024 ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปียืนยันว่าเขายังไม่ได้พูดคุยกับ เจอร์รี่ โจนส์ เจ้าของทีมเกี่ยวกับสถานการณ์สัญญา

'จริงๆแล้ว ผมโฟกัสไปที่ช่วงเวลานี้ และในตอนนี้' เพรสค็อตต์ กล่าว 'หากการพูดคุยเริ่มต้นขึ้นและการเจรจาเกิดขึ้นจริง แน่นอนว่าเราสามารถพูดคุยกันเรื่องนั้นได้ แต่ในกรณีนี้ ตอนนี้ผมกังวลว่าจะดีขึ้น ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้ ตอนนี้ฝากเรื่องนั้นไว้กับตัวแทนของผม และ เจอร์รี่ ณ จุดนี้'

เพรสค็อตต์ สร้างสถิติดีสุดในอาชีพเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยการขว้างคอมพลีต 410 ครั้ง, 69.5 เปอร์เซ็นต์ และมีเรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 105.9 ทำ 36 ทัชดาวน์มากสุดของลีก และจบอันดับสองในการโหวตเอ็มวีพีรองจาก ลามาร์ แจ็คสัน เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เพรสค็อตต์ เผยว่าหากการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่เริ่มต้นขึ้น เขาไม่จำเป็นต้องเรียกร้องให้ คาวบอยส์ จ่ายเงินให้เขามากกว่าผู้เล่นคนอื่นๆทั้งหมด หลังมีรายงานว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีเรียกค่าจ้างสูงถึงปีละ 60 ล้านเหรียญสหรัฐ

'ไม่, ผมไม่ได้พยายามจะรับค่าตอบแทนสูงสุด' เพรสค็อตต์ กล่าว 'ดังนั้นผมจะรอจนกว่าการเจรจาจะเริ่มต้นขึ้น และชัดเจนว่าต้องการให้ทีมนี้อยู่ในสถานการณ์ดีที่สุด'

ปัจจุบัน โจ เบอร์โรว์ จอมทัพของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างสูงสุดเฉลี่ยปีละ 55 ล้านเหรียญสหรัฐ หลังการขยายสัญญากับทีมเสือลายพาดกลอนในช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว ขณะที่ เพรสค็อตต์ อยู่อันดับ 10 จากค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 40 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด