:::     :::

'อูปา'เผยกำลังทำงานเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาด

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
316
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ยอมรับในการก่อความผิดพลาดของตนเองที่ถูกไล่ออกจากสนาม 2 เกมติดต่อกันจนหลุดเป็นสำรองของทีมเสือใต้ในช่วงหลัง

ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ กองหลังวัย 25 ปีของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับได้กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่เป็นส่วนหนึ่งของการทำงานพร้อมยืนยันว่าเขากำลังทำงานเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดของตนเองเพื่อคว้าโอกาสจากเทรนเนอร์อีกครั้ง จากรายงานของ กานาลปลุส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อูปาเมกาโน่ ตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังแนวรับวัย 25 ปีถูกไล่ออกจากสนาม 2 เกมติดต่อกันช่วงเดือนกุมภาพันธ์ในเกมพ่าย ลาซิโอ 0-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ต่อด้วยเกมพลิกพ่าย โบคุ่ม 2-3 บนเวทีบุนเดสลีกาส่งผลให้เซนเตอร์ชาวฝรั่งเศสกลายสำรองส่วนใหญ่นับตั้งแต่นั้น 

'การวิพากษ์วิจารณ์เป็นส่วนหนึ่งในงานของเรา แต่โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่คิดว่าตัวเองจะแย่ไปกว่านี้แล้ว แค่ผมได้สองใบแดงใน 2 เกม ผมคิดว่าทุกคนสามารถทำผิดพลาดกันได้'

'สิ่งสำคัญที่สุดคือการทำงานต่อไป และนั่นคือสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่ โค้ชเป็นคนตัดสินใจ ผมอยู่ที่นั่นเสมอในการฝึกซ้อม และวันที่เขาจะให้ผมออกสตาร์ทอีกครั้ง'

'ผมกำลังเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค และฝรั่งเศส มีการวิจารณ์ทุกงาน หากคุณโฟกัสแต่เสียงวิจารณ์ คุณจะไม่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ผมจะพยายามวิเคราะห์สิ่งที่ผมทำได้ดี และสิ่งที่ผมทำได้ไม่ดี ผมดูวิดีโอมากมาย ครอบครัวของผมก็หนุนหลังผมตลอดเวลา' อูปาเมกาโน่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด