:::     :::

เปแอสเชหวังโน้มน้าวยามาลย้ายร่วมทัพซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
368
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยังมีความพยายามในการโน้มน้าวให้ ลามีน ยามาล แนวรุกดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ย้ายไปค้าแข้งกับทีมฝรั่งเศสหลังจบซีซั่นนี้

'เลอ ปารีเซียง' สื่อฝรั่งเศสรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หวังใช้ความสัมพันธ์อันดีกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ ลามีน ยามาล โน้มน้าวให้แนวรุกวัย 16 ปีของ บาร์เซโลน่า ย้ายมาสู่กรุงปารีสในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ยามาล กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีพรสวรรค์น่าตื่นเต้นที่สุดในยุโรปเวลานี้ และเป็นที่ชื่นชอบของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังมองหาตัวแทนระยะยาวของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่เตรียมอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ 

ปัจจุบัน ยามาล ยังอยู่ภายใต้ข้อตกลงจนถึงปี 2026 และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 1,000 ล้านยูโร แต่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เชื่อว่าข้อเสนอมูลค่า 200 ล้านยูโรก็สามารถโน้มน้าวให้ บาร์เซโลน่า ที่กำลังเผชิญปัญหาทางการเงินยอมปล่อยแนวรุกวัย 16 ปีย้ายสังกัดได้เช่นกัน

จากข้อมูลของ 'เลอ ปารีเซียง' อ้างว่า เปแอสเช หวังใช้ความสัมพันธ์อันดีกับ จอร์จ เมนเดส ตัวแทนของ ยามาล ช่วยกล่อมนักเตะตัดสินใจย้ายมาสู่เมืองหลวงของฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จะเจรจากับต้นสังกัดของแนวรุกวัย 16 ปีในขั้นตอนต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด