:::     :::

มูเซียล่าตั้งตารอดวลเบลลิงแฮม

วันพุธที่ 24 เมษายน 2567
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งกำลังเฝ้ารอการเผชิญหน้ากันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค กับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกซีซั่นนี้

จามาล มูเซียล่า มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขากำลังตั้งตารอการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ในวันอังคารที่ 30 เมษายนนี้ โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับเพื่อนเก่าอย่าง จูด เบลลิงแฮม ซึ่งกำลังทำผลงานร้อนแรงกับทีมชุดขาว ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

การเผชิญหน้ากันระหว่าง บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือกซีซั่นนี้จะเป็นการดวลกันของสองมิดฟิลด์ดาวรุ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดแห่งยุคอย่าง มูเซียล่า และ เบลลิงแฮม ด้วยเช่นกัน ซึ่งทั้งคู่ต่างรู้จักกันดีระหว่างการเล่นด้วยกันในทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชนและยังดวลกันบนสังเวียนตอนที่ เบลลิงแฮม ยังค้าแข้งกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนหน้านี้ 

'จูด และ ผมเป็นเพื่อนร่วมทีมกันมานานหลายปีกับ ยัง ไลออนส์ (ทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชน) ลงเล่นด้วยกันมา 2-3 เกม และเรายังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันนับตั้งแต่นั้นมา'

'ผมดีใจที่สิ่งต่างๆกำลังไปด้วยดีสำหรับเขา เขามีความมั่นใจในตัวเองมาก และไม่อายที่จะเผชิญหน้ากับความท้าทายครั้งใหญ่' มูเซียล่า กล่าว

มูเซียล่า ยังกล่าวเพิ่มเติมถึงการเริ่มต้นอาชีพที่ยอดเยี่ยมของ เบลลิงแฮม กับ เรอัล มาดริด ว่า 'แน่นอนว่าการเริ่มต้นของ เบลลิงแฮม ไม่ธรรมดา โดยปกติแล้วนักเตะใหม่ในอีกประเทศจะต้องปรับตัว แต่นั่นไม่ได้ทำให้ผมประหลาดใจมากนัก เพราะผมรู้ว่าความคิดของ จูด สมบูรณ์แบบ'

ขณะเดียวกัน มูเซียล่า ยังเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เนื่องจากสัญญาของเขากับ บาเยิร์น มิวนิค จะสิ้นสุดในปี 2026 แต่ยังไม่มีความคืบหน้าเรื่องข้อตกลงใหม่จนถึงตอนนี้ อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 20 ปีโฟกัสไปที่การเผชิญหน้ากับทีมชุดขาวมากกว่าเรื่องอื่น

'ผมตั้งตารอการเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด และสนามตำนานอย่าง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว (เกมสองในวันพุธที่ 8 พฤษภาคม) ทีมสองดีที่สุดในยุโรปจะเผชิญหน้ากัน นี่เป็นเกมใหญ่' มูเซียล่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด