:::     :::

บัลลาร์ดเผยโคลท์สพร้อมเปิดรับทุกสถานการณ์

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ในร่างดราฟท์ปี 2024 ที่จะเริ่มต้นในวันพฤหัสฯที่ 25 เมษายนนี้

คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยก่อนเข้าสู่ร่างดราฟท์ปี 2024 ในวันที่ 25 เมษายนนี้ว่าทีมอินดี้พร้อมเปิดรับทุกสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็นการเทรดอัพหรือเทรดดาวน์หากทุกอย่างถูกต้อง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ประวัติศาสตร์ ผมแค่ออกไปจากประวัติศาสตร์ และคุณรู้ไหม ยิ่งคุณมีตัวเลือกมากเท่าไหร่ คุณยิ่งมีโอกาสที่จะดีมากขึ้นเท่านั้น แน่นอนว่า คุณจะไม่ตีทั้งหมด แต่มันทำให้คุณมีโอกาสตีมากขึ้น' บัลลาร์ด กล่าว 'ฟังนะ เราขยับขึ้นแล้ว เขาขยับขึ้นเพื่อ โจนาธาน เทย์เลอร์ เมื่อเราเห็นสิ่งที่อยู่ในระยะโจมตีที่เราคิดว่าจะไปได้ เราจะทำ แต่มันต้องได้ผล แล้วคุณก็ต้องมีเช่นกัน คุณต้องมีคนที่ต้องการทำการเทรด'

ใน 7 ฤดูกาลฐานะผู้จัดการทั่วไปของ บัลลาร์ด ได้ทำการเทรดสำคัญทั้งสองแนวทาง เขาเคยเทรดอัพกับ คลีฟแลนด์ บราวน์ส เพื่อเลือกรันนิ่งแบ็ก เทย์เลอร์ จากอันดับ 41 เมื่อปี 2020 หลังการเลือกปีกนอก ไมเคิ่ล พิตต์แมน จูเนียร์ จากอันดับ 34 ซึ่งได้มาจากการเทรดดราฟท์รอบแรกเมื่อปี 2019

สำหรับปีนี้ โคลท์ส มีตัวเลือกอันดับ 15 ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่า บัลลาร์ด จะเคลื่อนไหวอีกครั้งหรือไม่ แต่เขาไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้หากรู้สึกว่ามีผู้เล่นที่มีเอกลักษณ์และสามารถสร้างความแตกต่างได้ 

อย่างไรก็ตาม โคลท์ส เป็น 1 ใน 9 ทีมที่มีเพียง 7 ตัวเลือกในร่างดราฟท์ปีนี้ ดังนั้น บัลลาร์ด พร้อมพิจารณาเทรดดาวน์เพื่อสะสมตัวเลือกเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน เนื่องจากทีมอินดี้ยังต้องการอัพเกรดอีกหลายตำแหน่งทั้ง คอร์เนอร์แบ็ก, เซฟตี้, รันนิ่งแบ็ก, ปีกนอก และ ออฟเฟนซีฟไลน์แมน 

'มีบางตำแหน่งที่มีความลึกอย่างแท้จริง' บัลลาร์ด กล่าว 'เช่นเดียวกับ โอ-ไลน์ ในร่างดราฟท์นี้ที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และมีความลึกตลอด ผมเชื่ออย่างแท้จริงว่าคุณจะได้ผู้เล่นที่ดีจริงๆ ในช่วงกลางรอบนั้นและแม้แต่ในภายหลังด้วยซ้ำ เนื่องจากความลึกของกลุ่ม และปีกนอกก็เช่นเดียวกัน ตำแหน่งทั้งสองกลุ่มนั้นโดดเด่น พวกเขาทั้งคู่ดีจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด