:::     :::

โค้ชล็อตหวังเทโรบุกคว้าแต้มถึงตราด

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สาธิต เบ็ญโส๊ะ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน Police Tero FC รับ 3 คะแนนแรกของ ตัน เชง โฮ กุนซือชาวมาเลเซีย ช่วยบรรยากาศในทีมดีขึ้น ตั้งเป้าไม่แพ้เกมบุกเยือน ตราด เอฟซี เพื่อลุ้นอยู่รอดช่วงท้ายฤดูกาลรีโว่ ไทยลีก 2023/24

มังกรโล่เงินเปิดบ้านเฉือนชนะ อุทัยธานี เอฟซี 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจากประตูชัยนาทีสุดท้ายของ เอกชัย สำเร ทำให้ทีมขยับหนีอันดับสุดท้ายขึ้นมาได้และเป็นการเก็บ 3 คะแนนแรกภายใต้การคุมทีมของ ตัน เชง โฮ กุนซือชาวมาเลเซีย  
"เป็น 3 คะแนนที่ค่อนข้างสำคัญมากกับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ เราไม่ได้ชนะมาหลายเกมและทีมอยู่ในโซนตกชั้นด้วย ซึ่ง 3 คะแนนนี้ช่วยสร้างความมั่นใจ สร้างบรรรยากาศและสปิริตของทีมให้ไปต่อสู้ใน 5 เกมที่เหลือเพื่ออยู่รอดในไทยลีกปีหน้าให้ได้" 
"บรรยากาศของทีมดีขึ้นมาก หลัง 3 แต้มแรกในการมาของโค้ชตัน เชง โฮ  ซึ่งเรามีเป้าหมายเดียวกันคือทำอย่างไรก็ได้ให้เราอยู่รอดให้ได้"
"เราจะโฟกัสไปเกมต่อเกม อย่างเกมสำคัญในการไปเยือนตราดอย่างน้อยเราต้องไม่แพ้ แม้จะไม่ใช่งานง่ายด้วยการที่เขาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับเรา ตราดมีความแข็งแกร่งในบ้านเราวางเป้าหมายไว้ว่าต้องไม่พลาดแพ้เขาไม่อย่างนั้นสถานการณ์เราจะลำบาก"
"อนาคตของตัน เชง โฮ หากทีมไม่สามารถอยู่รอดในไทยลีก? ตอนนี้เราโฟกัสกับเกมที่จะลงแข่งขันในแต่ละเกม เป้าหมายสำคัญที่สุดคือพาทีมอยู่รอดให้ได้ แต่ถ้าสุดท้ายแล้วเราไม่สามารถอยู่รอดไปได้ ก็จะเป็นการประเมินของสโมสรว่าแนวทางของฤดูกาลหน้าจะเป็นอย่างไรรวมถึงตัวโค้ชเองด้วย"
โปรแกรมการแข่งรีโว่ ไทยลีก สัปดาห์ที่ 26 ตราด เอฟซี จะเปิดบ้านพบ โปลิศ เทโร วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 18.00 น.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด