:::     :::

มิเกลวางเป้าคว้าแชมป์เอเชียในบ้าน

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
128
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มิเกล โรดริโก้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย เข้าร่วมงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 รอบ 4 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับทีมชาติทาจิกิสถาน

กุนซือชาวสเปน เพิ่งนำทีมชาติไทย คว้าสิทธิ์ไปลุยฟุตซอลโลก 2024 ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ก่อนพา โต๊ะเล็กช้างศึก ลุ้นแชมป์เอเชียสมัยแรก โดยในงานแถลงข่าว โค้ชมิเกล กล่าวว่า "เกมเจอ ทาจิกิสถาน เราได้ทำการบ้านสเกาท์มาแต่ตั้งแต่ก่อนลงเตะเพราะเป็นคู่ที่เตะก่อนหน้าในรอบ 8 ทีมสุดท้าย แน่นอนว่ามาถึงรอบนี้แล้ว พวกเขาเป็นทีมที่มีความสามารถสูงอย่างแน่นอนและเราต้องสู้กันอย่างเต็มที่ ส่วนทีมไทยเรามาถึงจุดนี้ผ่านจุดที่กดดันที่สุดมาได้แล้ว นั่นคือการผ่านเข้าไปเล่นในฟุตซอลโลก 2024 เรามีแฟนบอลที่ยิ่งใหญ่ ฉะนั้นเราก็คงมีเป้าหมายเดียวคือการคว้าแชมป์เอเชียในบ้าน"
"ส่วนเรื่องผู้ตัดสินในเกมที่ผ่านมา ผมบอกนักเตะว่าจะต้องลืมทุกอย่างและมองไปข้างหน้าเพราะเรายังมีเป้าหมายที่รอเราอยู่ ต้องโฟกัสไปในเกมที่เราจะเล่นเท่านั้น"
โปรแกรมฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2024 ของทีมชาติไทยรอบ 4 ทีมสุดท้าย ไทย พบ ทาจิกิสถาน วันที่ 26 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น.ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ถ่ายทอดสดทาง T Sports 7

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด