:::     :::

บาร์ซ่าไม่ปิดโอกาสปล่อยโรเก้ย้ายยืมตัว

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
403
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า จะรอประเมินอนาคตของ วิตอร์ โรเก้ อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ว่าสโมสรจะปล่อยนักเตะย้ายไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวหรือไม่

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่ปิดกั้นโอกาสในการปล่อย วิตอร์ โรเก้ กองหน้าชาวบราซิเลียนย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า

วิตอร์ โรเก้ เป็นการเดิมพันครั้งใหญ่ของ บาร์เซโลน่า ในตลาดช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา หลังการดึงมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโรบวกโบนัสเพิ่มเติมอีก 31 ล้านยูโร แต่กองหน้าวัย 19 ปีมีปัญหาในการปรับตัวเข้ากับฟุตบอลสเปนและระบบของทีมอาซูลกราน่า ซึ่งนำไปสู่ความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของเขาที่สโมสร

กองหน้าชาวบราซิเลียนมีโอกาสลงเล่นกับ บาร์เซโลน่า มากกว่า 300 นาทีเล็กน้อยจาก 13 เกมและทำเพียง 2 ประตู แต่ด้วยวัยของเขาจึงต้องการเวลาและประสบการณ์มากขึ้นหากต้องการประสบความสำเร็จกับทีมอาซูลกราน่า 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ยังไม่ปิดโอกาสในการปล่อย วิตอร์ โรเก้ ย้ายไปเล่นกับสโมสรอื่นด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้า เนื่องจากแนวรุกจะมีการแข่งขันกันมากขึ้น ทั้งการกลับคืนฟอร์มของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ นอกจากนี้ ชาบี เอร์นานเดซ ยังมีตัวเลือกอย่าง เฟร์ราน ตอร์เรส และ มาร์ก กีอู ที่จะเป็นคู่แข่งแย่งตำแหน่งเพิ่มเติมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด