:::     :::

เป๊ปยอมรับเกมที่เหลืองานหนักทุกนัด

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
343
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่าเกมที่เหลือล้วนแล้วเป็นงานหนักและห้ามประมาทโดยเด็ดขาด

เรือใบสีฟ้า บุกถล่ม ไบรท์ตัน 4-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยสถานการณ์ตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ ตามหลังจ่าฝูง อาร์เซน่อล คะแนนเดียวแถมลงเล่นน้อยกว่าหนึ่งนัด

"ในอดีตที่ผ่านมาพวกเราเคยมาอยู่ ณ จุดนี้ แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าจะเกิดขึ้นอีกครั้ง (คว้าแชมป์) พวกเราต้องทำหลายๆ อย่างเพื่อให้มันเกิดขึ้น พวกเรารู้ว่า ไบรท์ตัน ไม่เคยยอมแพ้ และครึ่งแรกพวกเราเจอจังหวะการเล่นที่ถูกต้อง พวกเราทำประตูในช่วงเวลาที่เหมาะสม

"มันยากที่จะลดช่องว่าง (ประตูได้เสีย) มีความห่างอยู่มาก พวกเขา (อาร์เซน่อล) ทำประตูได้มากมายและไม่เสียประตูเช่นเดียวกัน สิ่งสำคัญคือการเอาชนะ พวกเราเหลืออีก 5 นัดและพวกมันเป็นเกมที่ยาก ตอนนี้ไปทีละนัด ฟื้นตัวและรอพบ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์

"เกมต่อไปมาเร็วมากๆ พวกเราต้องเตรียมตัวให้ดี

"แน่นอน แต่เขา (ฟิล โฟเด้น) ต้องการคว้าแชมป์ลีก อิทธิพลของเขาที่มีต่อการเล่นในพื้นที่สุดท้ายดูดีกว่าเมื่อ 2 หรือ 3 เกมที่ผ่านมา วันนี้ดูใจเย็นขึ้น การตัดสินใจก็ดูดีและการทำประตูเป็นเรื่องที่ดีเสมอ

"ใช่ หลายๆ อย่างสามารถเกิดขึ้นได้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพบ เอฟเวอร์ตัน และ คริสตัล พาเลซ ก็สามารถเกิดขึ้นกับเราได้ รวมไปถึง อาร์เซน่อล ไม่มีใครปลอดภัย พวกเราต้องพักผ่อน ตอนนี้ก็แค่ฟื้นตัวและลงเล่นเกมต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด