:::     :::

สถาพรเชื่อกิเลนชั่วโมงนี้ไม่เป็นรองบุรีรัมย์

วันศุกร์ที่ 26 เมษายน 2567
214
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อะไรก็เกิดขึ้นได้!! สถาพรเชื่อกิเลนต่อกรบุรีรัมย์สูสี

สถาพร แดงสี แบ็กซ้าย เมืองทอง ยูไนเต็ด ยกย่องหัวใจแข้งกิเลนผยองที่ร่วมกันเค้นศักยภาพออกมา จนสามารถเก็บชัยได้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังเผยถึงเกมบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะเพื่อนร่วมทีมทุกคนต่างกำลังมั่นใจ
อดีตแชมป์ ไทยลีก 4 สมัย เพิ่งเปิดรัง ธันเดอร์โดม สเตเดียม พลิกชนะ ลำพูน วอริเออร์ 2 - 1 ก่อนมีคิวทำซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ด้วยการบุกเยือนทัพปราสาทสายฟ้าในวันที่ 27 เมษายนนี้
แนวรับหมายเลข 13 กล่าวว่า "สิ่งหนึ่งที่ทำให้ทีมเรามีผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องคือทีมเวิร์คของทุกๆ คน ที่พยายามสร้างขึ้นมาเพื่อทีม ผู้เล่นรวมถึงสต๊าฟฟ์โค้ชคอยช่วยเหลือและแนะนำกันมาตลอด ซึ่งในเกมที่ผ่านมาได้แสดงให้เห็นแล้วว่า พวกเราสามารถทำได้"
"การบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ผมยอมรับเลยว่าเป็นงานยากและจะเป็นเกมหนึ่งที่สร้างความลำบากให้กับเรา แต่ผมเคยพูดเสมอ ไม่ว่าคู่ต่อสู่จะเป็นใคร เราต้องทำให้เต็มที่ เกมฟุตบอล 90 นาที อะไรก็เกิดขึ้นได้ แล้วยิ่งในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นตัวผมหรือน้องๆ ทุกคน ต่างกำลังมีความมั่นใจ แน่นอนว่าในฐานะผู้ไปเยือน เราหวังจะเก็บแต้มออกมา เพื่อขึ้นไปอยู่ในอันดับที่สูงกว่าเดิม"
สำหรับ เมืองทอง จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow, PPTVHDและ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด