:::     :::

บาร์ซ่าใกล้ลงเอยกีโด้สัญญา2+1ปี

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล เบติส ใกล้จะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า ในอนาคตอันใกล้

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานความคืบหน้าในการพูดคุยกันระหว่าง บาร์เซโลน่า กับตัวแทนของ กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล เบติส มีความคืบหน้าอย่างมากและใกล้จะลงเอยด้วยสัญญา 2 ปีพ่วงอ็อปชั่นอีก 1 ปี 

บาร์เซโลน่า ต้องการเสริมตำแหน่งหมายเลข 6 ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง โอรีโอล โรเมว ที่ย้ายมาจาก คีโรน่า เมื่อปีที่แล้วไม่สามารถตอบโจทย์อย่างที่ ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการจนเทรนเนอร์วัย 44 ปีต้องปรับให้ อันเดรียส คริสเตนเซ่น กองหลังทีมชาติเดนมาร์กมาเล่นตำแหน่งดังกล่าว 

ทีมอาซูลกราน่าสนใจผู้เล่นหลายรายอาทิ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ ของ เรอัล โซเซียดาด และ โยชัว คิมมิค ของ บาเยิร์น มิวนิค แต่สนนราคาของทั้งสองคนสูงเกินไป ขณะที่ กีโด้ สามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวหลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ เรอัล เบติส ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่าการเซ็นสัญญากับ กีโด้ มีความคืบหน้ามากขึ้น หลังตัวแทนของมิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์เดินทางมาเจรจากับสโมสรในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยเหลือเพียงรายละเอียดบางส่วนเกี่ยวกับเงื่อนไขส่วนตัวของนักเตะและคาดว่าแข้งวัย 29 ปีจะเซ็นสัญญา 2 ปีพ่วงอ็อปชั่นอีกหนึ่งปีในอนาคตอันใกล้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด