:::     :::

สื่อปูดค่าฉีกสัญญานีโก้สูงกว่า50ล้านยูโร

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา อาจมีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 60 ล้านยูโรมากกว่าที่เข้าใจกันในตอนแรก

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าค่าฉีกสัญญาของ นีโก้ วิลเลียมส์ แนวรุกทีมชาติสเปนของ แอธเลติก บิลเบา มีมูลค่าสูงกว่า 50 ล้านยูโรที่เข้าใจกันในตอนแรก โดยอ้างว่าตัวเลขอาจสูงถึง 60 ล้านยูโร 

นีโก้ วัย 21 ปีของ แอธเลติก บิลเบา เป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกฝั่งซ้ายของ บาร์เซโลน่า แข้งวัย 21 ปียังเป็นที่สนใจของบรรดาสโมสรจากพรีเมียร์ลีกในเวลาเดียวกันด้วย 

ตามรายงานระบุว่า นีโก้ เพิ่งขยายสัญญากับทีมดังแคว้นบาสก์ไปจนถึงปี 2027 โดยมีการระบุว่ามีค่าฉีกสัญญามูลค่า 50 ล้านยูโร ก่อนมุนโด้เดปอร์ติโบจะอ้างว่าตัวเลขที่แท้จริงสูงกว่านั้นและน่าจะอยู่ที่ประมาณ 60 ล้านยูโร 

แต่ไม่ว่าจะเป็นจำนวนเท่าใดก็ตาม แอธเลติก บิลเบา จะไม่เปิดการเจรจาใดๆทั้งสิ้น ดังนั้นสโมสรที่ต้องการเซ็นสัญญากับ นีโก้ จะต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาสถานเดียวเท่านั้น 

บาร์เซโลน่า ยังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ดาเนียล โอลโม่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก และ ควีช่า คาวารัตส์เคเลีย ของ นาโปลี แต่สนนราคาก็แพงไม่ด้อยกว่ากัน ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่าทีมอาซูลกราน่าอาจต้องเบนเข็มหาเป้าหมายที่มีราคาถูกว่าอย่าง อันโตนิโอ นูซ่า ของ คลับ บรูช หรือ เดซีเร่ ดูเร่ แนวรุกวัย 18 ปีของ แรนส์ เป็นต้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด