:::     :::

เอเบิร์ลหวังเดวิสอยู่ต่อ-ไร้ข้อเสนอจากราชัน

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567
426
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มักซ์ เอเบิร์ล ผู้อำนวยการสโมสรบาเยิร์น มิวนิค เผยว่าได้มีการยื่นข้อเสนอสัญญาใหม่ให้กับ อัลฟอนโซ่ เดวิส พิจารณาแล้ว รอแค่นักเตะตัดสินใจ พร้อมยืนยันว่ายังไม่มีข้อเสนอจาก เรอัล มาดริด เข้ามา

    แข้งวัย 23 ปีเป็นคนทำประตูในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือกนัดที่ 2 ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่สุดท้ายทีมเสือใต้พ่าย 1-2 จากสองประตูช่วงท้ายเกมของ โฆเซลู ตกรอบไปด้วยสกอร์รวม 2-3

    ที่ผ่านมาสตาร์ทีมชาติแคนาดามีข่าวอย่างต่อเนื่องว่าได้รับความสนใจจาก "ราชันชุดขาว" ด้วยสัญญาที่เหลือถึงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้น ซึ่งทาง เอเบิร์ล เผยว่าได้มีการยื่นสัญญาใหม่ให้นักเตะพิจารณาแล้ว พร้อมบอกด้วยว่าทาง มาดริด ยังไม่มีการยื่นข้อเสนอเข้ามา

    "เรายื่นข้อเสนอที่เป็นรูปธรรม, ข้อเสนอชั้นดีให้ อัลฟอนโซ่ แล้ว เมื่อถึงจุดหนึ่งในชีวิตคุณต้องตัดสินใจรับหรือไม่รับ, เรอัล มาดริด ไม่ได้ติดต่อเราเข้ามา" เอเบิร์ล กล่าว

    เดวิส ย้ายมาอยู่กับ "เสือใต้" ตั้งแต่ปี 2018 นับตั้งแต่ปีแรกเจ้าตัวคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา มาทุกฤดูกาลจนกระทั่งเพิ่งมาพลาดในซีซั่นนี้ เขาคว้าแชมป์มาครบทุกรายการกับสโมสร ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 193 เกม ทำ 10 ประตูกับ 30 แอสซิสต์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด