:::     :::

ซาก้าขอทำเต็มที่แล้วดูว่าจะถึงแชมป์หรือไม่

วันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคม 2567
284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บูคาโย่ ซาก้า แนวรุกตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ขอสู้เต็มที่ในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ก่อน แล้วค่อยไปดูกันว่าบทสรุปทีมจะคว้าแชมป์มาครองหรือไม่

    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในสถานการณ์ที่ได้เปรียบจาการลงเล่นน้อยกว่า "ปืนใหญ่" 1 เกม โดยมีแต้มน้อยกว่า 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งหากทีมเก็บชัยชนะเกมที่เหลือได้ทั้งหมดก็จะเข้าป้ายคว้าแชมป์ทันที แต่ ซาก้า มองว่าการได้แข่งขันกันถือว่าเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมแล้วและขอสู้ให้ถึงที่สุด

    "คุณสามารถมองมันได้สองวิธี คุณอาจจะมองว่าเป็นความหงุดหงิดหรือเป็นความท้าทายที่สวยงามก็ได้" ซาก้า กล่าว "ทุกคนรู้ดีว่า (ซิตี้) เป็นหนึ่งในทีมดีที่สุดในโลก พวกเขาอยู่ในอันดับต้นๆ ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาและต่อสู้แย่งแชมป์ทุกรายการ"

    "ดังนั้นสำหรับตัวเราเองที่ได้ขึ้นไปแข่งขันกับพวกเขานั้นถือเป็นเรื่องดี เรากำลังเดินหน้าลุยกับพวกเขาไปตลอดทางที่เหลือแล้วมาดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น"

    "แต่เราไม่หงุดหงิด เรามองว่ามันเป็นความท้าทายที่จะเราอยากจะต่อสู้ไปจนจบ พวกเขาสร้างมาตรฐานขึ้นมาแล้ว และมันก็ขึ้นอยู่กับพวกเราที่จะพยายามทำให้ดีกว่า"

    สำหรับ อาร์เซนอล เหลือโปรแกรมไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ ปิดท้ายด้วยการเล่นในบ้านรับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 19 พฤษภาคม ส่วน แมนฯ ซิตี้ จะไปเยือน ฟูแล่ม วันเสาร์นี้ ตามด้วยเกมกลางสัปดาห์ไปเยือน สเปอร์ส และปิดท้ายเล่นในบ้านกับ เวสต์แฮม

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด