:::     :::

สื่ออ้างผีแดงสนใจโฆเซลู

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู ตกเป็นเป้าสนใจของ แมนฯยูไนเต็ด หาก เรอัล มาดริด ไม่เซ็นสัญญาถาวรกับกองหน้าวัย 34 ปี

เรเลโบ สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า แมนฯยูไนเต็ด แสดงความสนใจ โฆเซ่ หลุยส์ ซานมาร์ติน มาโต้ โฆเซลู ของ เรอัล มาดริด เนื่องจากทีมปีศาจแดงมองว่ากองหน้าวัย 34 ปีจะเป็นส่วนผสมที่ลงตัวของ ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงทีมชาติเดนมาร์ก

เรอัล มาดริด ดึง โฆเซลู มาจาก เอสปันญ่อล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี มูลค่า 500,000 ยูโร พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 1.5 ล้านยูโร ซึ่งกองหน้าวัย 34 ปีทำผลงานดีเกินคาดด้วยการยิง 14 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จากการลงเล่นทุกรายการ 34 เกม 

แม้จะมีสัญญาณบ่งชี้ว่า เรอัล มาดริด จะเปิดใช้เงื่อนไขดังกล่าวเพื่อเซ็นสัญญากับ โฆเซลู ก็ตาม แต่กองหน้าวัย 34 ปีจะเผชิญการแข่งขันสูงขึ้นจากการมาของ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ และ เอ็นดริค เฟลีเป้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า แมนฯยูไนเต็ด สนใจเซ็นสัญญากับ โฆเซลู ในช่วงหน้าร้อนนี้เช่นกัน เนื่องจากทีมปีศาจแดงเชื่อว่าดาวยิงวัย 34 ปีจะนำเสนอทางเลือกที่แตกต่างออกไปในแนวรุกด้วยประสบการณ์มากมายและมีสภาพร่างกายที่ดี อีกทั้งยังเคยเล่นในอังกฤษมาแล้วกับ สโต๊ค ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล 

อย่างไรก็ตาม โฆเซลู ยังให้ความสำคัญกับ เรอัล มาดริด เป็นอันดับแรก หลังเคยเติบโตมาจากทีมเยาวชนของทัพ 'โลส บลังโกส' และยังต้องการสานต่อความฝันของเขากับทีมชุดขาวต่อไปในซีซั่นหน้าด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด