:::     :::

โซล่าส่ายหัวฟอร์มสิงห์แต่ยก'พอช'คนที่ใช่

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
522
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานฟรังโก้ โซล่า อดีตกองหน้าของ เชลซี ยอมรับว่าผิดหวังกับผลงานของสโมสรเก่าในซีซั่นนี้ แต่ยังเชื่อว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือคนที่ใช่สำหรับงานนี้

    แม้จะดึงนายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าเข้ามากอบกู้สโมสรพร้อมกับทุ่มเงินเสริมทีมมากมาย แต่ผลงานในซีซั่นนี้ของ "สิงห์บลูส์" ยังน่าผิดหวังอยู่อันดับที่ 11 ของตาราง พรีเมียร์ลีก มีแค่ 39 คะแนนจาก 27 เกม ตามหลัง แอสตัน วิลล่า ที่รั้งอันดับ 4 ซึ่งเป็นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไกล 17 คะแนน

    แม้จะยังมีลุ้นในเวที เอฟเอ คัพ แต่ต้องเผชิญหน้ากับ แมนฯ ซิตี้ ในรอบตัดเชือก แต่เมื่อมองถึงผลงานในปัจจุบันทาง โซล่า เผยว่ารู้สึกผิดหวังอย่างมาก แต่ยังมองว่า โปเช็ตติโน่ คือคนที่ใช่สำหรับงานนี้

    "เมื่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีม ผมคิดว่าเขาคือตัวเลือกดีที่สุดสำหรับงานนี้" โซล่า กล่าวในระหว่างไปออกพ็อดแคสต์ อัพ ฟร้อนท์

    "เรามีโปรเจ็กท์ที่จะดึงนักเตะที่มีพรสวรรค์เข้ามาและพัฒนาพวกเขา และผมเชื่อในงานนั้น, โปเช็ตติโน่ คือคนที่เหมาะสุดแล้วสำหรับงานนี้"

    "เห็นได้ชัดว่าในตอนนั้นผมไม่ได้คาดหวังว่าพวกเขาจะเผชิญความยากลำบากอย่างที่กำลังเจออยู่ในเวลานี้ แต่ผมยังเชื่อว่าเขาคือโค้ชที่แข็งแกร่ง"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด