:::     :::

โดโยนบุรีรัมย์กดดันกว่ารับมือกิเลน

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
194
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เพื่อสโมสร!! โดกร้าว-แข้งกิเลนพร้อมสู้บุรีรัมย์สุดตัว

ทริสต็อง โด ฟูลแบ็ก เมืองทอง ยูไนเต็ด ยอมรับว่าการบุกไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายนนี้ จะเป็นเกมที่ยาก แต่ก็ถือเป็นการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่สำหรับแฟนฟุตบอล ทว่าด้วยผลงานของทีมในปัจจุบัน จึงมั่นใจว่ากิเลนผยองจะสู้ทีมปราสาทสายฟ้าได้อย่างสนุกแน่นอน
อดีตแชมป์ ไทยลีก 4 สมัย อยู่ในช่วงฟอร์มร้อนแรง ชนะในลีก 6 นัด ติดต่อกัน จนทำคะแนนขึ้นมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง โดยตามหลัง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด อยู่เพียง 2 แต้ม เท่านั้น
กองหลังเชื้อสายฝรั่งเศส กล่าวว่า "การเผชิญหน้า บุรีรัมย์ เป็นเกมที่ยากเสมอ พวกเขามีนักเตะที่เก่งกาจในทุกๆ ตำแหน่ง มีสนามแข่งขันที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นไม่ว่าจะเจอกันเมื่อไหร่ นี่คือแมตช์ที่ยิ่งใหญ่ของ ไทยลีก"
"แต่ตอนนี้ เมืองทอง ก็กำลังไปได้สวย และที่สำคัญจากที่ผ่านมาในระยะหลัง เรามักจะทำได้ดีอยู่บ่อยๆ ยามที่เผชิญหน้ากับ บุรีรัมย์"
"ผมมั่นใจว่านี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา ทุกคนในทีมต่างเชื่อมั่นซึ่งกันและกัน มันจึงยิ่งส่งเสริมในเรื่องของประสิทธิภาพทางด้านแท็กติก"
"จากสถานการณ์ปัจจุบัน ความกดดันจึงตกอยู่กับฝั่ง บุรีรัมย์ เพราะพวกเขาต้องการชัยชนะเท่านั้น เพื่อก้าวสู่ตำแหน่งแชมป์ ซึ่งผมและเพื่อนๆ ก็จะแสดงให้เห็นว่าเมื่อลงสนามไปแล้ว เราจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เพื่อเสื้อสีแดงของสโมสร เมืองทอง ยูไนเต็ด"
สำหรับ เมืองทอง จะบุกไปเยือน บุรีรัมย์ ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow, PPTVHD และ 3BB GIGA TV

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด