:::     :::

อลอนโซ่แสดงความภักดีอยู่ห้างยาอีกปีเพราะสบายใจ

วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2567
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี อลอนโซ่ เทรนเนอร์ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เผยเหตุผลที่ขอทำหน้าต่อไปอีกอย่างน้อยฤดูกาล 2024-25 เพราะมีแผนงานชัดเจนอยู่แล้ว ก็ได้แจ้งปฏิเสธความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย เหตุผลสำคัญคือความสบายใจ

กุนซือวัย 42 ปีถูกเชื่อมโยงหนักกับ ‘เสือใต้’ ว่าจะไปรับตำแหน่งแทน โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งจะแยกทางสิ้นฤดูกาล นอกจากนั้นก็ได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดให้ไปรับไม้ผลัดผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้ประกาศสละเก้าอี้เช่นกัน 

แน่นอนหากไม่ออกมาชี้แจงใดๆภายในทีมจะเสียสมาธิช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ดังนั้น อลอนโซ่ จึงขอใช้งานแถลงความพร้อมก่อนพบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ (30 มี.ค.)อธิบายเหตุผลทุกประการ 

“ผมได้เข้าหารือด้วยดีกับผู้บริหาร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และได้แจ้งพวกเขาไปว่าจะอยู่ต่อ ทำงานแก่สโมสรแห่งนี้ต่อไป” กุนซือสแปนิชกล่าว 


“มีการพูดไปเรื่อยเกี่ยวกับอนาคตของผม ก็ได้ใช้ช่วงเบรกทีมชาติตรึกตรองและตัดสินใจ” 

“นี่คือที่ของผม” 

“งานของตัวเองกับ เลเวอร์คูเซ่น ยังไม่จบ ผมอยากช่วยสโมสร, ช่วยพัฒนาผู้เล่น, บอร์ดบริหารก็ยอดเยี่ยม … ทุกสิ่งที่นี่น่าทึ่งไปหมด” 

“ตัวเองก็เพียงเฮดโค้ชหนุ่ม แต่ก็คิดว่านี่คือการตัดสินใจที่ดีสุดต่ออนาคตผม อาศัยเวลาพอสมควรเพื่อให้แน่ใจเกี่ยวกับเรื่องที่ทำลงไป” 

“ผมรู้สึกยอดเยี่ยมกับสโมสร ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, บอร์ดบริหาร, ผู้เล่น, แฟนบอล … รู้สึกว่านี่คือหนทางที่ดีสุด ที่จะร่วมงานกันต่อไป”

“ก็แจ้งต่อผู้เล่นเรื่องการตัดสินใจไปแล้วนั่นเรื่องจริง” 

“เส้นตายการตัดสินใจของผมคือในสัปดาห์นี้ มันคือการแสดงความเคารพ ตอนนี้ทุกอย่างกระจ่าง” 

ส่วนอนาคตของ อลอนโซ่ ก็ปลายเปิดไม่ปิดโอกาสร่วมงานทีมเก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล หรือ เรอัล มาดริด เพียงแค่ยังไม่ตัดสินใจตอนนี้

“ผมขอไม่ออกความเห็นพาดพิงเกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล หรือ บาเยิร์น มิวนิค เหล่านี้คือสโมสรใหญ่ แต่ผมก็เลือกอยู่ในที่ซึ่งต้องการอยู่”

“ยังไม่ตัดสินใจอนาคตของตัวเองตอนนี้ ผมอยากพัฒนา ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น” 

รายงานเพิ่มเติมจากสกาย สปอร์ต ดอยช์ลันด์ว่า อลอนโซ่ มีค่าฉีกสัญญาซัมเมอร์ 2025 ที่ 15 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด