:::     :::

เอมิเรตส์อาจเสนองานโค้ชแก่อีเนียสต้า

วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
534
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดรส อีเนียสต้า มิดฟิลด์วัย 40 ปีมีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชของ เอมิเรตส์ เอฟซี ในฤดูกาลหน้า

ยุสเซฟ อัล-บาตราน ประธานสโมสร เอมิเรตส์ เอฟซี เปิดเผยว่าเขาอาจเสนองานโค้ชแก่ อันเดรส อีเนียสต้า มิดฟิลด์วัย 40 ปีหากทีมตกชั้นในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อีเนียสต้า แยกทางกับ วิสเซล โกเบ สโมสรญี่ปุ่นในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว เขาเลือกสานต่อเส้นทางอาชีพด้วยการเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เอมิเรตส์ เอฟซี เพื่อร่วมงานกับเพื่อนเก่า ฟรานซิสโก้ อัลกาเซร์ พร้อมมีอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีกหนึ่งปี 

อย่างไรก็ตามสิ่งต่างๆไม่เป็นไปตามแผน เนื่องจาก เอมิเรตส์ เอฟซี อยู่อันดับ 13 จาก 14 ทีมในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 9 นัด ส่วนทีมของตำนานทีมชาติสเปนและ บาร์เซโลน่า อยู่ห่างจากโซนปลอดภัยถึง 8 คะแนน 

ล่าสุด อัล-บาตราน ประธานสโมสร เอมิเรตส์ เอฟซี เปิดเผยว่าเขาจะเสนองานโค้ชแก่ อีเนียสต้า หากทีมต้องตกชั้นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากเขาไม่ต้องการเห็นยอดนักเตะลงเล่นระดับดิวิชั่น 2

'ถ้าทีมประสบความสำเร็จด้วยการอยู่รอดปลอดภัย เราจะเปิดการเจรจาเพื่อขยายสัญญากับเขา เนื่องจากเขายังอยู่ในสภาพทางเทคนิคและสภาพร่างกายที่ดีมาก เขาสามารถอยู่กับเราได้ในอีก 2-3 ฤดูกาลข้างหน้า แต่ถ้าเราตกชั้น ผมจะไม่ปล่อยให้นักเตะที่มีคุณค่าอย่างเขาลงเล่นในดิวิชั่น 2 ผมจะเสนอให้เขาเป็นโค้ชของทีม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด