:::     :::

บาร์ซ่าเล็ง'เปเปลู'แข้งค้างคาว

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
303
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โฆเซ่ หลุยส์ การ์เซีย บาย่า หรือ เปเปลู มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาเลนเซีย เป็นผู้เล่นรายล่าสุดที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า

มาร์ก้า รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า โฆเซ่ หลุยส์ การ์เซีย บาย่า หรือ เปเปลู มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาเลนเซีย กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าสนใจของ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหามิดฟิลด์ตัวกลางคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ มาร์ติน ซูบีเมนดี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ เรอัล โซเซียดาด และ อามาดู โอนาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมของ เอฟเวอร์ตัน แต่ทั้งคู่มีสนนราคาไม่ต่ำกว่า 60 ล้านยูโร ขณะที่ กีโด้ โรดรีเกซ มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ของ เรอัล เบติส จะย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่ายังมีคู่แข่งแย่งนักเตะจากหลายสโมสร

ตามรายงานจากมาร์ก้าระบุว่า บาร์เซโลน่า สนใจ เปเปลู มิดฟิลด์วัย 25 ปีของ บาเลนเซีย อีกราย หลังนักเตะมีส่วนสำคัญกับทีมค้างคาวในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เลบันเต้ ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้วด้วยค่าตัว 5 ล้านยูโร เขาออกสตาร์ททั้ง 32 เกม ลงเล่นรวมกัน 2,855 นาที โดยมีบทบาทสำคัญทั้งตอนมีและไม่มีบอลในทีมของ รูเบน บาราฆา 

อย่างไรก็ตาม เปเปลู ยังอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2028 และคาดว่า บาเลนเซีย น่าจะเรียกค่าตอบแทนจากการปล่อยมิดฟิลด์วัย 25 ปีราว 20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด