:::     :::

มาดริดมองเธียวเสริมแนวรับซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2567
692
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด แสดงความสนใจอย่างจริงจังในตัว มาลิค เธียว เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเยอรมนีของ เอซี มิลาน ตามแผนการเสริมแนวรับในช่วงซัมเมอร์นี้

บิลด์ สื่อเยอรมัน รายงานว่า เรอัล มาดริด จับตามองและต้องการคว้าตัว เธียว กองหลังทีมชาติเยอรมนีของ เอซี มิลาน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้เป็นอย่างมาก เพื่อทดแทน นาโช่ เฟร์นานเดซ ที่กำลังจะหมดสัญญาอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้

รายงานข่าวระบุว่า เธียว เป็นตัวเลือกของ เรอัล มาดริด สำหรับการแทนที่ นาโช่ และตอนนี้ว่าที่แชมป์ลาลีกา ฤดูกาล 2023-24 ก็กำลังทำงานหนักเพื่อผลักดันการเจรจากับ เอซี มิลาน ที่คาดว่าต้องการค่าตัวของเซนเตอร์แบ็กวัย 22 ปี อยู่ที่ 30 ล้านยูโรเป็นอย่างน้อย

สำหรับ เธียว ลูกครึ่งเซเนกัล-ฟินแลนด์ ที่เกิดที่เมืองดุสเซลดอร์ฟ ประเทศเยอรมนี ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาร่วมทีม เอซี มิลาน เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2022 ค่าตัวเพียง 5 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 2 ล้านยูโรเท่านั้น กลายเป็นตัวหลักของเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ไม่ว่าจะเล่นในระบบ 4-2-3-1 หรือ 3-5-2 ก็ตาม

จากสองฤดูกาลมานี้ เธียว ลงเล่นไปแล้ว 50 เกมรวมทุกรายการ เกิดขึ้นในซีซั่นนี้ 26 เกม ปัญหาเดียวที่สร้างความกวนใจให้กับ ปิโอลี่ ก็คืออาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด