:::     :::

ค้างคาวเล็งนายด่านมายอร์ก้า

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
192
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โดมินิค เกรฟ นายทวารวัย 27 ปีของ มายอร์ก้า ตกเป็นเป้าสนใจของ บาเลนเซีย หาก จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ย้ายออกจากทัพค้างคาวช่วงหน้าร้อนนี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บาเลนเซีย สนใจเซ็นสัญญากับ โดมินิค เกรฟ เพื่อดึงนายทวารชาวสโลวาเกียนของ มายอร์ก้า มาเป็นตัวแทนของ จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ ที่มีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

บาเลนเซีย มีโอกาสปล่อยตัว มามาร์ดาชวิลี่ นายทวารวัย 23 ปีย้ายออกจากถิ่นเมสตาย่าหลังจบฤดูกาลนี้ หากมีข้อเสนอเหมาะสมมาถึงสโมสร หลังมีรายงานว่าได้รับความสนในจากสโมสรพรีเมียร์ลีกที่ไม่มีปัญหาในการจ่ายค่าตัวผู้รักษาประตูทีมชาติจอร์เจียที่มีมูลค่าราว 30-35 ล้านยูโร

ขณะเดียวกัน บาเลนเซีย กำลังมองหาตัวแทนของ มามาร์ดาชวิลี่ ด้วยเช่นกัน โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับ สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ นายทวารวัย 30 ปีที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญากับ ราโย บาเยกาโน่ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

รายงานล่าสุดจาก 'เดียรีโอ อาส' ระบุว่า บาเลนเซีย สนใจ เกรฟ นายทวารมือสองวัย 27 ปีของ มายอร์ก้า เช่นเดียวกัน หลังผู้รักษาประตูชาวสโลวาเกียนมีบทบาทสำคัญต่อการนำทีมชาวเกาะผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด