:::     :::

อากูนญ่ายันข่าวเชื่อมโยงวิลล่าไม่ใช่แค่ลือ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
423
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์กอส อากูนญ่า ยืนยันว่า เซบีย่า ได้รับข้อเสนอจาก แอสตัน วิลล่า ก่อนหน้านี้จริงตามข่าว แต่ทั้งสองสโมสรไม่สามารถตกลงกันได้เท่านั้น

มาร์กอส อากูนญ่า แบ็กซ้ายทีมชาติอาร์เจนตินาของ เซบีย่า เปิดเผยกับ อาเบเซ สื่อเมืองกระทิงเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าการเชื่อมโยงกับ แอสตัน วิลล่า ไม่ใช่แค่ข่าวลือเท่านั้น เนื่องจากเขาได้รับข้อเสนอจากทีมสิงห์ผงาดจริง แต่ความขัดแย้งก่อนหน้านี้ระหว่าง โฆเซ่ กาสโตร กับ มอนชี่ ทำให้การย้ายสังกัดไม่เกิดขึ้น 

'พวกมันไม่ใช่แค่ข่าวลือ เซบีย่า ได้รับข้อเสนอสำคัญ (จาก วิลล่า) เนื่องจากข้อพิพาทส่วนตัวระหว่างประธาน (โฆเซ่ กาสโตร) และ มอนชี่ (ผู้อำนวยการกีฬาทีมสิงห์ผงาด) ยังไม่สิ้นสุด และผมเป็นคนที่ได้รับผลกระทบ'

'ผมไม่คิดว่าผมสมควรได้รับมัน เพราะผมจะได้ค่าจ้างเพิ่มขึ้นจำนวนมาก แต่ตอนนี้มันจบลงแล้ว ตอนนี้ผมโฟกัสไปที่เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้' แบ็กซ้ายชาวอาร์เจนไตน์กล่าว

อากูนญ่า ยังมีโอกาสย้ายออกจากถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากสัญญาของเขาเหลือจนถึงปี 2025 เท่านั้นและอาจทำให้ค่าตัวลดลงด้วย

'ผมมีสัญญาถึงปี 2025 แต่ผมไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ก่อนอื่น ผมต้องลงเล่นให้มากที่สุด จากนั้นค่อยดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป' แบ็กซ้ายวัย 32 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด