:::     :::

ดีเอโก้พร้อมลงเผชิญหน้าทีมเก่าบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
649
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ โลเปซ แนวรุกวัยรุ่นของ บาเลนเซีย ตั้งตารอการกลับมาเผชิญหน้ากับทีมเก่า บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันจันทร์นี้

ดีเอโก้ โลเปซ แนวรุกวัย 21 ปีของ บาเลนเซีย เปิดใจถึงการกลับมาเยือน บาร์เซโลน่า บนเวทีลีกาวันจันทร์นี้จะเป็นเกมพิเศษสำหรับเขา หลังเคยใช้ชีวิตอยู่ในศูนย์ฝึก ลา มาเซีย เป็นเวลา 3 ปี ก่อนจะโยกซบทีมค้างคาวเพื่อเติมเต็มความฝันของตนเอง ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

แนวรุกวัย 21 ปีเคยอยู่ ลา มาเซีย ตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งมีโอกาสเล่นร่วมกับ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบี, เฟร์มีน โลเปซ และ ลามีน ยามาล ก่อนจะย้ายมาเข้าทีมเยาวชน บาเลนเซีย เมื่อปี 2021 และก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ในฤดูกาลที่แล้ว

'ผมใช้ชีวิตหลายปีที่ยอดเยี่ยมที่ บาร์เซโลน่า ผมได้พบกับผู้คนที่น่ารัก ซึ่งผมจะได้พบในวันจันทร์นี้ ความจริงคือผมคาดหวังว่าจะอยู่ที่นั่นต่อไป แต่นั่นไม่เกิดขึ้น แต่มันไม่ได้ทำให้ผมเจ็บปวด ด้วยเหตุนี้ผมจึงเติมเต็มความฝัน (ที่ บาเลนเซีย) สิ่งต่างๆเกิดขึ้นด้วยเหตุผล'

'ผมรู้จัก ลามีน ยามาล แม้ว่าเขาจะยังเด็ก และคุณคงเห็นแล้วว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ผมอยู่กับ กาบี และ เฟร์มีน ด้วย และผมจะพบกับพวกเขาในวันจันทร์ที่ บาร์เซโลน่า ทุกคนที่เล่นที่นั่นเรียนรู้มากมายและมีโค้ชที่ยอดเยี่ยม นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนเล่นในทีมชุดใหญ่ เช่นเดียวกับที่ บาเลนเซีย' แนวรุกวัย 21 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด