:::     :::

ราอูลเตรียมลามาดริดซัมเมอร์นี้

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล กอนซาเลซ มีโอกาสอำลา เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการทำงานกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า มานาน 5 ฤดูกาลก่อนมองถึงการก้าวไปสู่ระดับต่อไป

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ราอูล กอนซาเลซ กำลังพิจารณาถึงการอำลาสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังการทำงานฐานะเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า มานาน 5 ฤดูกาล

ตำนานกองหน้าวัย 46 ปี ทำงานฐานะเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ตั้งแต่ปี 2019 โดยคุมทีมลงสนาม 166 เกมและมีบทบาทในการพัฒนาความสามารถของนักเตะดาวรุ่งรุ่นแล้วรุ่นเล่าอย่าง เซร์คิโอ อาร์รีบาส, การ์ลอส โดตอร์ และ ราฟา มาริน เป็นต้น 

อย่างไรก็ตามหลังการทำงานมานาน 5 ปี ราอูล กำลังพิจารณาก้าวไปสู่ระดับต่อไป โดยมีรายงานว่าเขาได้จ้าง ปาโบล บาร์เกโร่ เป็นตัวแทนในการดำเนินการหาสโมสรใหญ่ๆที่สนใจดึงไปร่วมงานในอนาคต

ขณะเดียวกัน เรอัล มาดริด จะไม่ขัดขวางหาก ราอูล ตัดสินใจอำลาสโมสร เนื่องจากทีมชุดขาวมีแผนผลักดัน อัลบาโร่ อาร์เบลัว เทรนเนอร์ทีมชุดยู-19 ปีขึ้นมากุมบังเหียน เรอัล มาดริด กาสตีย่า ด้วยเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า ราอูล วางแผนย้ายออกมาทำงานกับสโมสรต่างแดนและมีแนวโน้มว่าจะมีบุนเดสลีกาเป็นจุดหมายปลายทาง หลังเคยมีประสบการณ์ค้าแข้งกับ ชาลเก้ ในช่วงปี 2010-2012


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด