:::     :::

ทูเคิ่ลกังวลการบาดเจ็บ'ไลเมอร์-เดอลิกต์'

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน 2567
245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอนราด ไลเมอร์ บาดเจ็บข้อเท้าจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและอาจส่งผลกระทบต่อเกมรับ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความกังวลเกี่ยวกับการบาดเจ็บของ คอนราด ไลเมอร์ และ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ ที่เกิดขึ้นระหว่างเกมชนะ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 2-1 ว่าอาจส่งผลกระทบต่อเกมรับมือ เรอัล มาดริด บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ไลเมอร์ บาดเจ็บข้อเท้าจนถูกถอดออกจากสนามช่วงนาที 28 ขณะที่ เดอ ลิกต์ ถูกเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งจากปัญหาที่เข่า ซึ่ง ทูเคิ่ล ยังต้องรอประเมินอีกครั้งว่าทั้งสองคนจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ เรอัล มาดริด วันอังคารนี้หรือไม่ 

'คอนนี่ มีอาการข้อเท้าบิดและมีอาการบาดเจ็บที่เยื่อหุ้ม มัทไธส์ เดอ ลิก มีอาการบาดเจ็บเอ็นด้านในเข่า เราต้องรอดูว่าทั้งสองคนจะฟิตสำหรับเกมวันอังคารนี้หรือไม่' ทูเคิ่ล กล่าว

ก่อนหน้านี้ทั้ง จามาล มูเซียล่า และ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ต่างมีปัญหาจากการฝึกซ้อมเมื่อวันศุกร์จนพลาดการลงเล่นเกมรับมือทีมอินทรีแดง-ดำ ขณะที่ ลีรอย ซาเน่ ยังมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายเช่นกัน ส่วน คิงส์เล่ย์ โกมัน จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด