:::     :::

เมสซี่ยังไม่คิดถึงเรื่องแขวนสตั๊ดตอนนี้

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
407
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก๋าของ อินเตอร์ ไมอามี่ เผยว่าตนเองยังไม่มีความคิดเรื่องที่จะแขวนสตั๊ดในตอนนี้เลย

    ในวัย 36 ปี กัปตันทีมชาติอาร์เจนติน่า มาเล่นกับ เมเจอร์ลีก สหรัฐฯ พร้อมปลุกกระแสฟุตบอลที่แดนลุงแซมให้มีความครึกครื้น โดย 19 เกมที่ลงเล่นให้กับสโมสรนับตั้งแต่ย้ายมาเจ้าตัวทำไป 16 ประตูกับ 7 แอสซิสต์

    แม้ว่าจะมีปัญหาบาดเจ็บรบกวนในช่วงที่ผ่านมา แต่ เมสซี่ ยืนยันในระหว่างให้สัมภาษณ์กับ เดอะ บ็อก ไทม์ พ็อดแคสต์ ว่ายังไม่คิดเรื่องแขวนสตั๊ดในตอนนี้

    "ผมรู้ว่าเมื่อถึงเวลาที่ผมรู้สึกว่าไม่สามารถโชว์ผลงานได้อีกต่อไป ไม่สนุกกับการเล่นหรือช่วยเพื่อนร่วมทีมได้อีก ผมคงจะเลิกเล่น" เมสซี่ กล่าว "ผมเป็นคนที่วิจารณ์ตัวเองอย่างมาก ผมรู้ว่าตอนไหนผมทำได้ดี ตอนไหนผมทำผลงานแย่"

    "เมื่อผมรู้สึกว่ามันถึงเวลาที่ต้องเลิก ผมก็จะเลิกโดยไม่มองเรื่องอายุเลย ถ้าผมยังรู้สึกดีอยู่ ผมจะพยายามเดินหน้าลุยต่อไปเพราะมันเป็นสิ่งที่ผมรักและผมรู้ว่าต้องทำยังไง"

    "ผมยังไม่คิดว่าจะทำอะไรหลังเลิกเล่น สำหรับวันนี้ผมพยายามที่จะสนุกในแต่ละวัน ผมจะหาทางเติมเต็มในสิ่งที่ตัวเองชอบและทำในสิ่งที่ผมรักและทำอะไรใหม่ๆ"

    "ในเรื่องของกีฬาผมโชคดีพอกับการประสบความสำเร็จในทุกความฝันของผม ซึ่งผมคงจะขออะไรไปมากกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ขอบคุณพระเจ้าที่ให้ทุกอย่างกับผมทั้งในเรื่องของอาชีพและความเป็นมนุษย์ เช่นเดียวกับครอบครัวของผม เพื่อนๆ ผมพยายามที่จะสนุกกับทุกสิ่งที่พระเจ้าประทานมาให้ ซึ่งมันมีมากมายทีเดียว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด