:::     :::

เอเยนต์เดวิสโอดโอยเสือใต้บีบคำขาดต่อสัญญาในวีกหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 28 มีนาคม 2567
264
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิค ฮูเซห์ เอเยนต์ส่วนตัวของ อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้าย บาเยิร์น มิวนิค ยืมสื่อมวลชนหาพวกและความเห็นใจจากวงการหลังถูกต้นสังกัดยื่นคำขาดต้องตัดสินใจต่อสัญญาใหม่ภายในสัปดาห์ ชี้ดูไม่เป็นธรรมต่อนักเตะ

เดวิส เหลือสัญญาแค่ มิ.ย. 2025 ที่ผ่านมา ‘เสือใต้’ พยายามยื่นข้อเสนอใหม่ค่าจ้าง 14 ล้านยูโร-ต่อ-ปี แต่ก็ยังต่ำกว่าที่เรียกร้อง 20 ล้านยูโร-ต่อ-ปี ส่งผลให้การเจรจาติดค้างอยู่นาน 

เป็นเหตุให้ บาเยิร์น ขีดเส้นใต้การตัดสินใจต่อหรือไม่ต่อสัญญาในสัปดาห์หน้า หากเกินกว่านั้นพร้อมขายทอดตลาดมูลค่าไม่ต่ำกว่า 50 ล้านยูโร 

ซึ่งในมุมของตัวแทนนักเตะมองว่าหักคอเกินไป อยากมีเวลาตัดสินใจจนสิ้นซีซั่นมากกว่า 


“มันไม่ยุติธรรมที่เราถูกยื่นคำขาดมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เพราะเอาจริงๆมีแผนตัดสินใจมันตอนจบฤดูกาล เมื่ออะไรๆกระจ่างกว่านี้” การเปิดปากผ่าน ‘สปอร์ต บิลด์’

“มันไม่เป็นธรรมที่ อัลฟอนโซ่ เวลานี้โดนบีบ” 

“เราเกือบบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาเมื่อปีก่อน แต่จากนั้นเหล่าผู้บริหารทีมก็เปลี่ยนยกชุด ก็ไม่ได้ยินความคืบหน้าใดอีกช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา อย่างเที่ยวนี้ก็เป็นฝ่ายผมติดต่อไปยังสโมสรด้วยตัวเอง” 

“กลายเป็นว่าเราโดนยื่นคำขาดจะต่อหรือไม่ต่อสัญญา แล้วต้องมีความคืบหน้าใน 2 สัปดาห์เพราะสถานการณ์สโมสรก็กดดันและใช้เวลาเนิ่นนานเพื่อปรับตำแหน่งบริหารจัดการในองค์กรเสียใหม่ - แบบนี้ไม่แฟร์ต่อเรา” 

“สัญญาฉบับต่อไปจะสำคัญต่ออาชีพของ อัลฟอนโซ่ แล้วเราต้องตัดสินใจโดยไม่ทราบว่าใครจะเป็นเทรนเนอร์ในฤดูกาลถัดไป หรือทีมจะมีหน้าตาแบบไหน”

“นั่นคือเหตุผลที่ผมคิดว่าไม่ยุติธรรมกับเราที่โดนยื่นคำขาด” 

สถานการณ์ของแข้งแคนาเดี้ยนถูก เรอัล มาดริด จับตา แต่ก็พร้อมกดราคาซื้อไม่เกิน 25 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด