:::     :::

โมดริชเคยมีความทรงจำไม่ดีกับออร์ซาโต้

วันอังคารที่ 16 เมษายน 2567
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ ผู้ตัดสินชาวอิตาเลียนเคยสร้างความทรงจำไม่ดีต่อ ลูก้า โมดริช ก่อนเปาจากเมืองมะกะโรนีจะลงตัดสินเกมระหว่าง แมนฯซิตี้ กับ เรอัล มาดริด วันพุธนี้

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด เคยมีความทรงจำไม่ดีนักกับ ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้ ผู้ตัดสินชาวอิตาเลียนที่จะลงเป่านกหวีดในเกมเยือน แมนฯซิตี้ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีม นัดสอง วันพุธนี้ 

ย้อนกลับไปในศึกฟุตบอลโลกปี 2022 ที่ประเทศกาตาร์ โครเอเชีย ของ โมดริช ลงเผชิญหน้ากับ อาร์เจนตินา ก่อนจบลงด้วยการปราชัยแบบขมขื่นของทีมโครแอต 0-3 ที่มิดฟิลด์วัย 38 ปีอดไม่ได้ที่จะระบายความหงุดหงิดหลังจบเกมดังกล่าว

'ผมไม่เคยพูดถึงผู้ตัดสิน แต่วันนี้มันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พูด เขาเป็นหนึ่งในคนแย่สุดที่ผมรู้จัก ไม่ใช่เพียงเพราะแมตช์วันนี้เท่านั้น เขาเป่าฟาวล์ผมหลายครั้ง และผมไม่เคยมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับเขาเลย เขาเป็นหายนะ' โมดริช กล่าว

มิดฟิลด์ชาวโครแอตยังกล่าวถึงการตัดสินใจของ ออร์ซาโต้ ที่เป่าให้จุดโทษ อาร์เจนตินา ในช่วงต้นเกมดังกล่าวว่า 'มันเป็นช่วงเวลาสำคัญในการแข่งขัน เขาไม่ให้ลูกเตะมุมแก่เราและจากนั้นก็เป่าจุดโทษ ซึ่งผมไม่คิดว่ามันเป็น (จุดโทษ) เพราะเขาสับไกยิงแล้วปะทะกับผู้รักษาประตูของเรา ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาเป่าจังหวะนั้นเป็นจุดโทษ นั่นเป็นจุดเปลี่ยนเกม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด