:::     :::

เบรเมนปรับเงินพร้อมแบนเกอิต้าตลอดซีซั่นนี้

วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
700
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาบี เกอิต้า ถูก แวร์เดอร์ เบรเมน ตัดออกจากทีมชุดใหญ่ตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้พร้อมปรับเงินอีกจำนวนมากหลังมีพฤติกรรมที่ยากจะยอมรับ

แวร์เดอร์ เบรเมน ออกแถลงการณ์ยืนยันการลงโทษแบน นาบี เกอิต้า ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้และปรับเงินอีกจำนวนมาก หลังมิดฟิลด์วัย 29 ปีปฏิเสธที่จะเดินทางไปกับทีมในเกมบุกพ่าย เลเวอร์คูเซ่น 0-5 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ทีมนางนวลอ้างว่าเมื่อ เกอิต้า ทราบว่าเขาไม่มีชื่ออยู่ในทีมตัวจริงของเทรนเนอร์ โอเล่ แวร์เนอร์ ทำให้มิดฟิลด์วัย 29 ปีเลือกที่จะไม่เดินทางไปเลเวอร์คูเซ่นร่วมกับทีมและตัดสินใจกลับบ้านแทน นำมาซึ่งการถูกลงโทษจากสโมสร

'แวร์เดอร์ เบรเมน สั่งแบน นาบี เกอิต้า จบจบฤดูกาล สโมสรยังสั่งปรับเงินจำนวนมากกับมิดฟิลด์รายนี้ด้วย' เว็บไซต์สโมสรเปิดเผย 'เกอิต้า จะไม่ฝึกซ้อมร่วมกับทีมหรือเป็นส่วนหนึ่งของห้องแต่งตัวของทีมชุดใหญ่อีกต่อไป'

ด้าน เคลเมนส์ ฟริตซ์ หัวหน้าฝ่ายฟุตบอลอาชีพของทีมนางนวลระบุเพิ่มเติมว่า 'ในฐานะสโมสร เราจะไม่อดทนต่อพฤติกรรมของ นาบี'

'เขาทำให้ทีมของเขาผิดหวังในช่วงเวลาที่ยากลำบากกับฟอร์มการเล่นล่าสุดของเรา และความพร้อมของทีม และให้ความสำคัญกับผลประโยชน์ของตัวเองมากกว่าผลประโยชน์ของทีม เราไม่สามารถปล่อยผ่านได้'

'ในช่วงนี้ของฤดูกาล เราต้องการโฟกัสอย่างเต็มที่กับเกมที่เหลือและทีมที่รวมตัวกัน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงไม่มีทางเลือกอื่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด