:::     :::

ซานโช่พร้อมคัมแบ็กหากผีปลดเทนฮาก

วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ อาจพิจารณากลับมาเริ่มต้นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หากมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งผู้จัดการทีมจาก เอริค เทน ฮาก

ซานโช่ ย้ายกลับไปเล่นกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2023-24 หลังจากมีปัญหาขัดแย้งกับ เทน ฮาก จนทำให้อนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สิ้นสุดลง

ไอนิวส์ รายงานว่า ซานโช่ ไม่ปิดโอกาสกลับไปพิสูจน์ตัวเองกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในฤดูกาล 2024-25 หากสโมสรที่มีทีมบริหารชุดใหม่ ภายใต้การนำของ เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ นั่นคือการแยกทางกับ เทน ฮาก

ก่อนหน้านี้ มีแนวโน้มว่า อินนิออส ของ แรทคลิฟฟ์ ยังคงสนับสนุนการทำงาน และวางแผนการในฤดูกาลหน้าร่วมกับ เทน ฮาก แต่ด้วยผลงานและฟอร์มการเล่นในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่น่าประทับใจ ทำให้อนาคตของโค้ชชาวดัตช์ไม่มีความแน่นอนมากขึ้นเรื่อยๆ

ขณะเดียวกัน เจสัน วิลค็อกซ์ ว่าที่ผู้อำนวยการเทคนิคคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมเปิดกว้างทุกสถานการณ์ และยินดีมอบโอกาสให้กับ ซานโช่ อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าการขายปีกวัย 24 ปี ยังคงเป็นตัวเลือกแรกของสโมสรในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})