:::     :::

แฟนบอลคารวะ วรินทร ของแทร่ ชูเป็นตัวแทน ธีราทร

วันพุธที่ 17 เมษายน 2567
278
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

แฟนแห่ปลื้มฟอร์ม วรินทร จำนงค์วัตร์ แบ็กซ้ายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หลังทำผลงานสุดยอดเยี่ยม

ทัพช้างศึก หักปากกาเซียน ด้วยการเปิดสนามเอาชนะ อิรัก ไป 2-0 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย AFC U23 Asian Cup 2024 ที่ประเทศกาตาร์

อย่างไรก็ตาม นอกจาก เอราวัณ การ์นิเยร์ วัย 18 ปี จาก โอลิมปิก ลียง ที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามในการประเดิมสนาม อีกคนที่ถูกชื่นชมไม่แพ้กันคือ วรินทร จำนงค์วัตร์ ดาวรุ่งจาก ชัยนาท ฮอร์นบิล ในไทยลีก 2

“เคน” ทำผลงานได้อย่างดีทั้งวินัยเกมรับ ในการหยุดเกมรุกฝั่งขวาของ อิรัก ได้อยู่หมัดในหลายครั้ง มีความนิ่ง ทางบอลดี เล่นง่าย อีกทั้งการเล่นร่วมกันกับเพื่อนก็สามารถทำได้อย่างเนียนตา

ด้านแฟนบอลส่วนใหญ่มองว่า ขณะที่ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายเบอร์ 1 ในทีมชาติชุดใหญ่ที่อายุ 34 ปีแล้ว น่าจะถึงเวลาผลัดใบในตำแหน่งนี้ ซึ่งพวกเขามองว่า วรินทร มีหลายอย่างที่คล้ายคลึงกับ “เจ้าอุ้ม” หากรักษาเนื้อรักษาตัวกับมาตรฐานการเล่นเช่นนี้ต่อไป น่าจะเป็นแคนดิเดตเบอร์ต้น ๆ ที่จะขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ได้

นอกจากนี้แฟนบอลยังมองเพิ่มว่า การอยู่กับรั้ว ชัยนาท ที่ปลุกปั้นให้โอกาสเขามา อาจจะเล็กเกินไปแล้ว ด้วยฟอร์มเช่นนี้ปีหน้า ไม่น่าจะรอดเงื้อมมือทีมในไทยลีกในฤดูกาลหน้า โดยเฉพาะสโมสรที่กำลังมองหาแบ็กซ้ายอย่าง บีจี ปทุม, เมืองทอง หรือ บุรีรัมย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด